Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 27, 2021

Cách rút tiền từ sàn Kraken về tài khoản đơn giản nhất

Hướng dẫn rút tiền sàn Kraken đơn giản mà các nhà đầu tư không nên bỏ qua, sau quá trình dài tham gia giao dịch và nạp tiền trên sàn Kraken, đôi khi bạn sẽ cần phải rút tiền về địa chỉ ví hay tài khoản ngân hàng của mình. Dĩ nhiên chúng tôi sẽ không quên lưu ý những vấn đề mà bạn cần biết trong quá trình thực hiện thao tác rút tiền từ top sàn giao dịch tiền điện tử Kraken. Hãy cùng theo dõi các bước cụ thể bên dưới.
Hướng dẫn cách rút tiền sàn Kraken
Bước 1: Đăng nhập tài khoản cá nhân của bạn trên sàn Kraken, trên thanh công cụ chọn phần Nạp/Rút để tiến hành rút tiền.
Truy cập sàn Kraken
Chọn mục “nạp/rút” trên giao diện sàn
Bước 2: Đánh dấu vào “Hiển thị tất cả tài sản” hoặc sử dụng thanh Tìm kiếm và nhập tài sản bạn muốn rút.
Bước 3: Nhấp vào “Rút” cho loại tiền bạn muốn rút từ sàn tiền ảo uy tín này.
Sau khi chọn đường đồng coin muốn rút, bạn nhấn chọn “Rút”
Bước 4: Bên cạnh trường “Địa chỉ” (“Tài khoản” cho EOS), hãy chọn một địa chỉ đã thêm trước đó hoặc nhấp vào nút “Thêm Địa chỉ” (“Thêm tài khoản” cho EOS) để thêm và xác nhận một địa chỉ mới.
Kraken Nhập số tiền bạn muốn rút vào trường “Số tiền“. Đảm bảo số tiền lớn hơn số tiền tối thiểu được liệt kê trực tiếp trong trường này.
Lưu ý:
Sử dụng dấu chấm làm dấu phân cách thập phân thay vì dấu phẩy
Sử dụng số 0 ở đầu cho số tiền nhỏ hơn 1
Nhập và kiểm tra các thông tin cần thiết
Bước 6: Nhấp vào “Xem lại Rút tiền“. Kiểm tra kỹ xem tất cả các thông tin đã chính xác chưa và sau đó nhấp vào “Xác nhận rút tiền“.
Xem lại lịch sử rút tiền sàn Kraken
Bước 7: Nếu bạn được yêu cầu nhập mật khẩu một lần , thì bạn đã bật 2FA để cấp tiền trên tài khoản của mình và cần sử dụng 2FA mà bạn đã thiết lập để cấp vốn (điều này khác với Đăng nhập 2FA của bạn).
Bước 8: Bạn sẽ thấy xác nhận với ID rút tiền của mình và nhận được email đã được đăng ký sàn Kraken thông báo rằng bạn đã yêu cầu rút tiền từ tài khoản của mình.
Xác nhận ID rút tiền của bạn
Vậy là xong, bạn đã hoàn tất việc rút tiền điện tử từ tài khoản của mình! Để xem thêm cách mở rộng tài khoản hoặc hiểu thêm về các loại sản phẩm đang giao dịch trên sàn đầu tư bitcoin uy tín này thì đừng bỏ qua bài viết đính kèm bên dưới.