Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 31, 2021

Cách rút tiền sàn XM với 3 bước đơn giản nhất

Các bước rút tiền sàn XM như sau:
Bước 1: Đăng nhập và chọn tài khoản
Đăng nhập vào trang chủ và sau đó bạn bạn đăng nhập vào tài khoản đã đăng kí sàn XM của mình.
Truy cập XM
Chọn nút “rút tiền” ở trên thanh menu.
Đăng nhập vào tài khoản và rút tiền
Bước 2: Chọn phương thức rút tiền
Số tiền được nạp ban đầu sẽ chỉ rút được bằng đúng phương thức đã nạp.
Sau khi rút hết số tiền đã nạp thì số tiền còn lại bạn cũng có thể chọn cách rút tiền tùy thích
Ví dụ như: Bạn nạp 1.000.000 VND vào tài khoản bằng thẻ Credit. Sau khi thực hiện giao dịch bạn kiếm được 1.000.000 VND tiền lời. Trường hợp như bạn muốn rút tiền thì bạn phải rút 1.000.000 VND bằng số tiền đã nạp về thẻ Credit. Còn 1.000.000 còn lại thì bạn cũng có thể rút bằng phương thức khác.
Chọn phương thức rút tiền
Điểm lưu ý cần phải kiểm tra trước khi rút tiền
+ Tỷ lệ thưởng tương đương với số tiền rút sẽ biến mất.
+ Khi mà bạn hoàn tất được thủ tục rút tiền thì số tiền rút sẽ được trừ vào tài khoản.
+ Nếu như tỷ lệ duy trì kí quỹ nhỏ hơn 150% khi rút tiền thì việc rút tiền sẽ bị hủy bỏ.
+ Quá trình rút tiền từ sàn Forex uy tín XM sẽ được hoàn thành sau 24 giờ làm việc. (Đây cũng không phải là thời gian để phản ánh số tiền đến tài khoản nhận tiền của bạn).
+ Miễn phí khi rút tiền từ XM, tuy nhiên bạn cũng sẽ mất phí khi mà nhận bằng tiền chuyển khoản ngân hàng.
+ Đặc biệt bạn cũng cần chú ý đến tỷ lệ tiền thưởng sẽ tương đương với khoản rút tiền bạn rút sẽ bị xóa hết. Ví dụ như nếu bạn rút 50% tiền từ tài khoản của mình thì 50% số tiền thưởng của bạn cũng sẽ bị mất
+ Sàn XM sẽ chấp thuận những yêu cầu rút tiền đối với những tài khoản giao dịch đang có những lệnh mở. Tuy nhiên để có thể đảm bảo được những lệnh đang mở sẽ không bị đóng cưỡng bức thì những yêu cầu rút tiền sẽ không được chấp thuận nếu như làm mức đặt cọc giảm dưới mức 150%.
Giới hạn rút của mỗi hình thức
Thẻ credit/debit: Tiền rút tối thiểu là 5USD, thời gian xử lý trong vòng 24 giờ làm việc. Thời gian nhận tiền dự kiến trong vòng 3 ngày đến 1 tháng làm việc.
Online Bank Transfer: Tiền rút tối thiểu là 300.00 VND và tối đa phải phụ thuộc vào ngân hàng của bạn. Thời gian xử lý tầm 2-5 ngày làm việc. Thời gian nhận tiền dự kiến trong vòng 5-10 ngày dự kiến.
Ví ngân lượng: Tiền rút tối thiểu là 120.000VND và tối đa là phụ thuộc vào ngân hàng của bạn. Thời gian xử lý 24 giờ làm việc và thời gian nhận tiền sự kiến là 3 ngày làm việc.
Bitcoin: Tiền rút tối thiểu là 120.000 VND. Thời gian xử lý trong vòng 24 giờ làm việc và thời gian nhận tiền dự kiến là 24 giờ làm việc.
Tất cả những hình thức rút tiền đều không chịu phí. Riêng đối với hình thức Online Bank Transfer thì chỉ miễn phí từ XM.
Thủ tục ưu tiên của rút tiền
Sàn XM sẽ chỉ xử lý những khoản rút tiền/hoàn tiền về nguồn nạp tiền ban đầu để bảo vệ được sự gian lận và giảm thiểu được những hoạt động rửa tiền và tài trợ khủng bố. Được căn cứ theo Thủ tục ưu tiên rút tiền dưới đây:
* Rút tiền bằng thẻ tín dụng hay ghi nợ: Các yêu cầu rút tiền và bất kể lựa chọn được phương thức rút nào cũng được chuyển về thẻ tín dụng hay ghi nợ đến khi nào mà đủ số tiền đã thực hiện nạp bằng hình thức này.
Rút tiền bằng ví điện tử: Hoàn tiền hay rút tiền qua ví điện tử cũng sẽ được xử lý sau khi tất cả những tài khoản nạp tiền qua thẻ tín dụng hay ghi nợ được hoàn trả hoàn toàn.
Những phương thức khác: Sẽ được thực hiện khi những khoản tiền nạp được thực hiện bằng hai hình thức trên đã được rút hay hoàn tiền hoàn toàn
>> Tất cả những yêu cầu rút tiền cũng sẽ được hoàn tất trong vòng 24 giờ làm việc. Tuy nhiên, những yêu cầu rút tiền cũng sẽ được gửi ngay lập tức trong tài khoản giao dịch của bạn dưới dạng tiền rút chờ xử lý. Đối với trường hợp mà bạn chọn sai phương thức rút tiền thì yêu cầu của bạn sẽ được xử lý theo Thủ tục ưu tiên rút tiền mà được mô tả như trên. Tất cả những yêu cầu rút tiền cũng sẽ được xử lý theo loại tiền tệ mà bạn đã nạp ban đầu. Nếu như loại tiền tệ khác hơn so với tiền tệ giao dịch thì số tiền giao dịch sẽ được sàn XM chuyển đổi sang một loại tiền tệ giao dịch tại mức giá phổ biến nhất
Bước 3: Nhập số tiền muốn rút và xác nhận
Nhập số tiền mà bạn muốn rút. Rồi sau đó chọn “Yes” để đồng ý thủ tục ưu tiên của rút tiền. Sau đó nhấp chuột chọn “Yêu cầu
Nhập số tiền muốn rút -hướng dẫn rút tiền sàn XM
Số tiền yêu cầu sẽ được tự động trừ vào tài khoản của giao dịch của bạn. Yêu cầu xử lý rút tiền từ XM sẽ được hỗ trợ trong vòng 24 giờ làm việc (tức là không tính thứ 7, chủ nhật và những ngày lễ).
Lưu ý: Việc xử lý hoàn tiền sẽ được thực hiện bởi những công ty thẻ tín dụng (nếu như mà được sử dụng chọn kênh nạp/rút qua thẻ tín dụng) nên cho dù ở bên phía của XM hoàn thành được yêu cầu rút tiền trong vòng 24 giờ làm việc nhưng để được hoàn tiền thực tế sẽ bị mất từ vài tuần cho đến 1 tháng. Vì thế, để rút được thuận lợi thì nên sử dụng ví Netteller.
Hướng dẫn cách rút tiền sàn XM với các bước đơn giản trên đây sẽ giúp bạn thực hiện thành công dễ dàng và tránh các rủi ro không đáng có. Để tìm hiểu thêm các thông tin về sàn hoặc xem thêm các loại tài khoản, sản phẩm giao dịch để mở rộng lợi nhuận trong tương lai thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây. Chúc các bạn thực hiện thành công!