Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 21, 2021

Cách nạp tiền VND qua Vietcombank trên sàn Binance

Để có thể nạp tiền VND vào Binance người dùng phải thực hiện thông qua các nền tảng giao dịch khác. Tuy nhiên, cách đây không lâu, Binance vừa chính thức thông báo cho phép người dùng nạp tiền VND vào Binance để tham gia giao dịch trên sàn tiền ảo uy tín này. Đặc biệt, người dùng không phải trả phí cho thao tác nạp tiền này đến hết ngày 5/2/2021. Vì thế, nếu bạn đang có ý định tham gia đầu tư trên sàn Binance thì có thể xem qua bài viết hướng dẫn cách nạp tiền sàn Binance bằng VND mà chúng tôi chia sẻ.
Click tham gia đầu tư tiền ảo ngay để nhận những khuyến mãi hấp dẫn từ sàn Binance
Đăng ký ngay
Lưu ý:
Hiện tại thì sàn Binance không thu phí cho giao dịch nạp tiền của khách hàng trong thời hạn trên. Nếu bạn thấy phí phát sinh, đó là phí thông thường của ngân hàng Vietcombank đối với mỗi giao dịch chuyển khoản.
Đối với cách nạp tiền vnd vào sàn binance này, VND được tự động lưu trữ dưới dạng BVND theo tỷ lệ 1:1.
Nạp tiền VNĐ trên sàn Binance
Hướng dẫn nạp VNĐ qua Vietcombank trên sàn Binance
Bước 1: Đăng nhập tài khoản cá nhân trên sàn Binance hoặc trên Binance App. Nếu chưa có tài khoản thì bạn hãy xem hướng dẫn đăng ký sàn Binance để tạo tài khoản ngay.
Sau đó vào ‘Ví (Fiat and Spot)’ => Chọn ‘Nạp’ => Bằng ‘Tiền Pháp Định’, chọn ‘VND’ trong danh sách tiền tệ. Lưu ý: Để tiến hành các bước nạp vnd vào binance thì bạn cần phải xác minh tài khoản sàn Binance.
Bước 2: Nhập số tiền nạp mong muốn (tối thiểu 100.000 VND) và nhấn chọn ‘Tiếp tục‘.
Nhập số tiền bạn muốn nạp
Bước 3: Đảm bảo rằng bạn đang sử dụng tài khoản Vietcombank của mình và nhớ ghi ‘Mã tham chiếu’ vào mô tả tiền nạp. Mã tham chiếu sẽ được hiển thị trên trang sau khi bạn nhấp vào ‘Xác nhận‘.
Nhập mã tham chiếu tài khoản của bạn
Nhấn chọn “Xác nhận”
Bước 4: Thực hiện thao tác chuyển khoản từ tài khoản Vietcombank cá nhân của bạn. Lưu ý quan trọng: “Mã tham chiếu” của bạn gần như là bắt buộc để hoàn tất chuyển khoản ngân hàng, vui lòng đảm bảo rằng bạn đã nhập chính xác nó để chuyển khoản thành công. Bạn cũng có thể dùng “chuyển tiền nhanh liên ngân hàng 24/7 của Vietcombank” để giao dịch nhanh chóng hơn.
Thực hiện thao tác chuyển tiền
Các bước chuyển tiền trên sàn Binance
Bước 5: Sau khi chuyển khoản ngân hàng được thực hiện, khoản tiền nạp của bạn sẽ được phản ánh trong “số dư BVND“, có thể được tìm thấy trong ví “Fiat and Spot“. Lưu ý: Tiền nạp bằng Đồng Việt Nam (VND) được tự động lưu trữ dưới dạng BVND theo tỷ lệ 1: 1 (tức là: 1 VND = 1 BVND).
Số tiền được chuyển sẽ quy đổi thành BVND theo tỉ lệ 1:1
Lời kết
Việc sàn Binance hỗ trợ nạp tiền bằng VND thật sự là tín hiệu tốt với các nhà giao dịch tại thị trường Việt Nam. Với hình thức này bạn không chỉ tiết kiệm được chi phí mà thời gian thực hiện cũng được rút ngắn lại khá nhiều. Trên đây là nội dung bài hướng dẫn cách nạp tiền vnd vào binance thông qua tài khoản ngân hàng Vietcombank. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình đầu tư của mình.