Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 12, 2021

Cách nạp tiền vào sàn Bit-Z chỉ với 4 bước đơn giản

Hướng dẫn nạp tiền sàn Bit-Z chi tiết và đầy đủ mà kiemtien.com chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh nạp tiền thành công. Sàn Bit-Z là sàn tiền ảo uy tín đang hỗ trợ người dùng với 5 thị trường giao dịch chính là Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH), USDT (Tether), Bit-Z Token (BZ) và DKK (DKKT)- một đồng stablecoin cũng được chính Bit-Z phát hành, DKK được niêm yết trên là 1 DKKT=1 Krone (Krone là đồng tiền Đan Mạch,). Nhưng chủ yếu Bit-Z vẫn tập trung vào 3 thị trường chính là BTC, ETH và USDT nắm giữ khối lượng giao dịch lớn, Bit-Z mới chỉ có 5 cặp coin mà thôi. Sau khi thực hiện đăng ký sàn Bit-Z, chúng tôi sẽ thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây.
Hướng dẫn nạp tiền sàn Bit-Z
Để nạp tiền vào tài khoản sàn Bit-Z thì bạn hãy theo dõi các bước chi tiết sau đây
Bước 1: Bạn chọn “Exchange A/C” và click vào “Exchange Asset“.
Truy cập Bit-Z
Nhấn chọn “Exchange A/C”
Bước 2: Nhập tên hoặc ký hiệu đồng coin bạn muốn nạp vào ô tìm kiếm, Ví dụ chọ đồng “BTC” thì coin bạn muốn sẽ hiển thị ngay bên dưới, rồi click vào “Deposit“.
Nhập tên coin
Bước 3: Sàn Bit- Z sẽ cảnh báo bạn chỉ được phép nạp BTC vào địa chỉ ví này, bạn tích vào “I have learned and confirm to deposit BTC- Bitcoin” và chọn “View“.
Tích vào “I have learned and confirm to deposit BTC- Bitcoin”
Bước 4: Bạn sẽ thấy ngay địa chỉ ví BTC trên Bit-Z . Bây giờ nếu bạn có BTC ở ví nào đó rồi (ví dụ: ví Blockchain hay ví Coinbase) thì chuyển vào, còn không thì có thể qua sàn Remitano để mua rồi nạp vào. Remitano là sàn Bitcoin uy tín uy tín ở việt nam, có cả ETH và USDT luôn.
Copy địa chỉ ví để nạp tiền

Lưu ý:
* Khi bạn thực hiện quá trình tại sàn nếu gặp vấn đề có thể liên hệ với bộ phận hỗ trợ của sàn qua trang web.
* Nếu muốn có thể tạo địa chỉ ví cho các loại tiền ảo khác nhau. Mỗi địa chỉ, bạn chỉ có thể lưu trữ một loại coin khác nhau, đồng thời đảm bảo chỉ gửi tiền điện tử phù hợp với các ví tiền.
* Như vậy là tôi đã hướng dẫn cho bạn cách nạp tiền sàn Bit-Z. Nếu có những thắc mắc nào thì để lại bình luận phía dưới cho chúng tôi nhé. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo các bài viết về cách rút tiền sàn Bit-Z mà chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây.