Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 28, 2021

Cách nạp tiền trên sàn Kraken dễ thực hiện nhất



Hướng dẫn nạp tiền sàn Kraken
đơn giản và chi tiết nhất mà kiemtien.com chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh nạp tiền thành công. Các nhà đầu tư không nên bỏ qua. Sau khi hoàn thành việc đăng ký tạo tài khoản Kraken, bạn sẽ phải tìm hiểu các bước để nạp tiền trên sàn tiền ảo uy tín này.
Hướng dẫn cách nạp tiền sàn Kraken
Bước 1: Đăng nhập tài khoản cá nhân của bạn trên sàn Kraken, trên thanh công cụ chọn phần Nạp/Rút để tiền hành nạp tiền.
Truy cập sàn Kraken
Chọn mục “nạp/rút” trên giao diện sàn
Bước 2: Đánh dấu vào “Hiển thị tất cả tài sản” hoặc sử dụng thanh Tìm kiếm và nhập tài sản bạn muốn nạp.
Bước 3: Nhấp vào “Nạp” cho loại tiền bạn muốn nạp lên sàn tiền ảo uy tín này.
Sau khi chọn đường đồng tiền hoặc coin muốn nạp, bạn nhấn chọn “Nạp”
Bước 4: Đọc kỹ hướng dẫn và chấp nhận xác nhận.
Bước 5: Đảm bảo rằng khoản tiền gửi tiền điện tử mà bạn muốn thực hiện đáp ứng các yêu cầu nạp tiền tối thiểu được chỉ định trên trang. Ngoài ra, hãy kiểm tra kỹ xem bạn có đang gửi đúng loại tài sản kỹ thuật số đến đúng loại địa chỉ hay không vì các giao dịch được gửi đến sai địa chỉ có thể không khôi phục được.
Bước 6: Nếu đây là lần đầu tiên bạn gửi tiền, thì bạn sẽ phải tạo một địa chỉ gửi tiền mới. Nhấp vào nút ‘ Generate new address ‘.
Tạo địa chỉ mới để nạp tiền nấu trước đó chưa có
Bước 7: Chọn, sao chép và dán địa chỉ (và nếu có, các chi tiết khác *) vào ví mà từ đó tiền sẽ được gửi. Lưu ý nên copy-paste thay vì gõ địa chỉ bằng tay để tránh các sai sót xảy ra.
Trên đây là nội dung hướng dẫn nạp tiền sàn Kraken đơn giản và chi tiết nhất, dù bạn mới là người bắt đầu tham gia giao dịch thì bài viết này cũng rất dễ hiểu. Hy vọng nội dung bài viết sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời trên kênh đầu tư bitcoin uy tín này. Để rút tiền về tài khoản sau một thời gian giao dịch thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây.