Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 31, 2021

Cách đăng ký tạo tài khoản trên sàn T-Rex đơn giản nhất

Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách đăng ký sàn T-Rex đơn giản mà bạn không nên bỏ qua, khi bạn đã xác định mình sẽ chọn sàn T-Rex cho các hoạt động đầu tư tiền điện tử của mình thì chắc chắn bạn sẽ phải tìm hiểu cách thức tạo tài khoản cá nhân trên sàn này.

Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản sàn T-Rex
Bước 1: Trước khi đăng ký sàn T-Rex, bạn có thể nhấn chọn ngôn ngữ tiếng Việt ở góc trên cùng bên phải giao diện các sàn giao dịch tiền ảo uy tín để thao tác dễ dàng hơn. Để đăng ký tài khoản, bước đầu tiên bạn cần làm là truy cập vào trang chủ sàn T-Rex, sau đó nhập địa chỉ Email của bạn và nhấn “Gửi mã đến Email” để xác nhận mã.
Truy cập sàn T-Rex
Đăng ký tài khoản sàn T-Rex
Bước 2: Sau đó, hãy đăng nhập Email mà bạn vừa cung cấp cho sàn, mở email “Mã xác minh T-Rex – Register”, bạn sẽ thấy mã xác nhận gồm 4 chữ số mà T-Rex gửi đến.
Nội dung email sàn T-Rex có mã xác nhận
Bước 3: Bạn copy 6 chữ số đó và nhập vào ô xác minh để chuyển sang bước tiếp theo.
Nhập mã xác nhận từ email đã gởi
Bước 4: Tiếp theo, hãy nhập các thông tin hiển thị trên hình như tên, mật khẩu và tích vào ô “Tôi đã đọc…” rồi nhấn nút “hoàn tất” là xong.
Nhập các thông tin cần thiết và nhấn chọn “Hoàn tất”
Bước 5: Xác minh số điện thoại và danh tính
Xác thực số điện thoại: bạn lựa chọn Quốc gia (Việt Nam), nhập đúng số điện thoại mà bạn thường sử dụng. Hệ thống sẽ gửi tin nhắn SMS đến sđt mà bạn cung cấp, bạn lấy mã SMS từ tin nhắn nhận được nhập vào ô và ấn Xác nhận.
Nhập số điện thoại và thông tin cá nhân để xác nhận danh tính trên sàn T-Rex
Xác nhận danh tính
: Tại mục này bạn điền đầy thông tin họ, tên và ngày tháng năm sinh sau khi hoàn thành thì chuyển sang bước tiếp theo. Tại mục này bạn có thể chọn 1 trong 3 loại giấy tờ: Hộ chiếu/ CMND/ Giấy phép lái xe. Sau đó bạn tải bản chụp hoặc scan của 1 trong 3 loại giấy mà mình đã chọn và nhấn nút “Hoàn tất”.
Xác minh bằng tài liệu định danh như CMND, hộ chiếu sàn T-Rex
Bước 6: Tiếp đến là lựa chọn phương thức thanh toán (phương thức thanh toán sẽ giúp bạn sử dụng được tất cả các tính năng của sàn T-rex). Phương thức thanh toán phổ biến nhất mà bạn nên lựa chọn là thông qua tài khoản ngân hàng.
Bước 7: Nếu đã chọn hình thức thanh toán qua tài khoản ngân hàng thì bạn sẽ nhập thông tin tài khoản cần thiết như: Tên ngân hàng, Họ và tên, Địa chỉ ngân hàng, Số tài khoản ngân hàng, Mật khẩu giao dịch.
Lời kết
Trên đây là toàn bộ nội dung cũng như hình ảnh cụ thể để hoàn thành việc đăng ký tài khoản cá nhân trên sàn T-Rex. Hy vọng nội dung bài viết có thể giúp ích cho bạn trong các trải nghiệm giao dịch trên trang đầu tư bitcoin này. Hãy xem thêm hướng dẫn nạp/rút tiền trên sàn T-Rex trong bài viết đính kèm bên dưới ngay.