Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 28, 2021

Cách đăng ký tài khoản sàn Kraken đơn giản nhất



Hướng dẫn đăng ký sàn Kraken
đơn giản và dễ thực hiện mà bạn không nên bỏ qua. Sau khi quyết định chọn sàn tiền ảo uy tín Kraken để tham gia giao dịch, bạn sẽ bắt đầu tìm hiểu cách thức hoạt động của sàn này và cách đăng ký tài khoản là bước đầu tiên mà bạn cần làm.
Hướng dẫn cách đăng ký sàn Kraken
Bước 1: Trước khi tiến hành đăng ký tài khoản sàn Kraken, bạn nên chọn ngôn ngữ tiếng Việt để dễ dàng hiểu các thao tác đăng ký. Tiếp đến, bạn chọn mục “Tạo tài khoản” ở góc trên bên phải giao diện sàn, giao diện đăng ký sẽ hiển thị như hình bên dưới.
Truy cập sàn Kraken
Hướng dẫn tạo tài khoản sàn Kraken
Bước 2: Sau đó, sàn mua bán btc này sẽ gửi cho bạn một email có đường dẫn để kích hoạt tài khoản, bạn chỉ cần nhấn vào đường link đó.
Nội dung email sàn Kraken gởi cho bạn đi kèm đường link kích hoạt tài khoản
Kích hoạt tài khoản sàn Kraken
Bước 3: Để hoàn tất việc cài đặt tài khoản, bạn nên thực hiện thao tác xác minh danh tính. Ở bước này bạn có thể chọn xác minh theo các cấp bậc tùy thuộc vào hạn mức mà bạn muốn giao dịch. Có 3 hạn mức chính là sơ cấp, trung cấp và cao cấp.
3 cấp độ xác thực danh tính sàn Kraken
Bước 4: Bạn thực hiện thao tác nạp tiền vào tài khoản để tiến hành các giao dịch
Bước 5: Bước cuối cùng trong việc cài đặt tài khoản là xác nhận bảo mật thông qua cài đặt 2FA.

Trên đây là hướng dẫn cách tạo tài khoản sàn Kraken đơn giản chỉ với 5 bước. Bạn hãy theo dõi và đăng ký ngay. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay khó khăn gì thì hãy để lại bình luận cho chúng tôi. Để trải nghiệm các giao dịch tiếp theo thì bạn hãy xem hướng dẫn nạp/rút tiền Kraken dưới đây.