Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 17, 2021

Các hình thức nạp tiền trên sàn CoinTiger an toàn nhất

Hướng dẫn nạp tiền sàn CoinTiger là nội dung mà kiemtien.com sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây. Để giao dịch 4 thị trường giao dịch chính là Bitcoin (BTC), USDT (Tether), Ethereum (ETH) và BITCNY (một đồng Stablecoin neo giá vào đồng CNY) thì nhà đầu tư cần nạp tiền vào sàn tiền ảo uy tín này. Theo dõi bài viết để được hướng dẫn chi tiết và đầy đủ nhất.
Hướng dẫn cách nạp tiền sàn CoinTiger
Bước 1: Đăng nhập vào Trang web chính thức của Sàn CoinTiger. Trường hợp bạn chưa có tài khoản hãy tham khảo bài viết hướng dẫn đăng ký sàn CoinTiger của chúng tôi.
Truy cập CoinTiger
Đăng nhập CoinTiger
Bước 2: Nhấp vào góc trên bên phải [Funds] rồi chọn [Deposit].
Nhấn [Funds] rồi chọn [Deposit]
Bước 3: Chọn đồng tiền bạn muốn nạp, chẳng hạn như BTC tại phần Deposit. Tại mục BTC Address sẽ là địa chỉ ví BTC trên CoinTiger của bạn.
Chọn đồng coin
Lưu ý:
Nếu muốn mua BTC, ETH, USDT trên Remitano thì trong bài trên để ý phần “Cách mua BTC trên Remitano“, tại Bước 3 sẽ có chỗ “Nhập BTC vào” thì bạn chọn “Ví BTC cá nhân” rồi nhập địa chỉ ví BTC bên trên của CoinTiger vào là được.
Bước 4: Bây giờ nếu bạn có BTC ở một ví nào đó bất kỳ (ví dụ: ví Blockchain hay ví Coinbase) thì chuyển vào, còn nếu không có thì qua sàn Remitano để mua rồi nạp vào. Vì Remitano chính là sàn tiền ảo uy tín nhất Việt Nam.
Bước 5: Bạn cần chờ một khoảng thời gian tầm 20 – 30 phút cho quá trình xác nhận giao dịch, có thể theo dõi tình trạng xác nhận và kiểm tra khoản tiền nạp của mình trong Deposit Record ở phía dưới, khi nào cột Status (Trạng thái nạp coin) hiển thị “Đã đến tài khoản” là xong.
Kiểm tra lịch sử giao dịch và hoàn thành nạp tiền
Lưu ý:
+ Vui lòng kiểm tra mã tiền điện tử và địa chỉ tiền nạp của bạn trước khi bắt đầu nạp tiền, tài sản của bạn sẽ không được phục hồi nếu bạn nạp tiền sai địa chỉ.
+ Các phần của mã thông báo có giới hạn số lượng tiền nạp tối thiểu (chẳng hạn như số lượng tiền nạp tối thiểu là 50), hãy nhớ đọc tất cả các mẹo trước khi bạn nạp tiền.
+ Hiện tại không hỗ trợ nạp tiền từ hợp đồng thông minh hoặc từ phần thưởng khối.
Trên đây là hướng dẫn nạp tiền sàn CoinTiger một cách chi tiết và cực kỳ đơn giản. Chắc hẳn, dù chỉ là người mới tham gia vào thị trường tiền ảo cũng có thể thực hiện được cách nạp tiền tại CoinTiger một cách nhanh chóng. Để biết thêm nhiều thông tin về việc rút tiền trên sàn giao dịch bitcoin uy tín CoinTiger thì hãy nhớ theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.