Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 23, 2021

Các hình thức nạp tiền sàn FTX nhanh chóng nhất

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn FTX sẽ chia sẻ bạn đọc dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện nạp tiền thành công và nhanh nhất. Nạp tiền là quá trình được thực hiện sau khi đã tìm hiểu về cách đăng ký tài khoản FTX. Bài viết này vẫn sẽ có hình ảnh minh họa chi tiết, đầy đủ từng bước cho bạn thực hiện theo một cách dễ dàng trên sàn tiền ảo uy tín này. Nào chúng ta hãy đi vào phần chính của bài viết nhé!
Hướng dẫn cách nạp tiền sàn FTX
Bước 1: Truy cập vào website sàn FTX. Sau đó nhấn “” tại giao diện trang chủ của sàn tiền ảo uy tín này.
Truy cập sàn FTX
Truy cập trang chủ sàn FTX và chọn danh mục ví để nạp tiền
Bước 2: Nhập mã token của coin bạn muốn gửi vào ô “Tìm kiếm”. Ví dụ bên dưới là với đồng BTC.
Sử dụng ô “Tìm kiếm” để tìm mã token muốn nạp tại sàn FTX
Bước 3: Khi địa chỉ ví được hiển thị, hãy nạp BTC vào đó.
Kết thúc quá trình nạp tiền sàn FTX
Lưu ý nạp coin: Là địa chỉ ví của coin nào thì chỉ nạp coin đó, đừng nạp vào coin khác.
Các câu hỏi thường gặp khi nạp tiền sàn FTX
Dưới đây là danh sách các câu hỏi thường gặp khi nạp tiền tại sàn FTx mà bạn cần lưu ý. Nó có thể bổ trợ thêm cho bạn một số kiến thức khi nạp tiền trên kênh đầu tư bitcoin này.
Những câu hỏi thường gặp khi nạp tiền sàn FTX
Phí nạp/rút coin trên sàn FTX là bao nhiêu?
Không có phí gửi và rút tiền. FTX thanh toán phí blockchain rút tiền. Tuy nhiên, lưu ý, trong trường hợp người dùng có khối lượng tiền gửi/rút tiền fiat/stablecoin vượt quá khối lượng giao dịch của họ, chúng tôi có quyền tính phí rút tiền lên đến 0,10%. Chúng tôi sẽ liên hệ với bất kỳ người dùng nào bị ảnh hưởng trước khi áp dụng điều này.
Nếu tôi nạp tiền sai địa chỉ thì có sao không?
+ Nếu bạn nạp tiền đến một địa chỉ FTX không chính xác, chúng tôi sẽ gửi email thông báo đến mail đã đăng ký tài khoản FTX và có thể cố gắng khôi phục địa chỉ đó, nhưng sẽ tính phí $ 500 để làm như vậy. + Các khoản tiền nạp lớn và các khoản tiền nạp sai chuỗi sẽ được xem xét trên cơ sở cá nhân, FTX không đảm bảo rằng chúng tôi sẽ có thể thu hồi chúng hoặc mức giá sẽ phải trả.
Tiền nạp ETH như thế nào?
FTX không tự động ghi có các khoản tiền nạp ETH trong hợp đồng thông minh, mặc dù khoản tiền nạp ETH trong hợp đồng thông minh mất nhiều thời gian hơn, thời gian chậm trễ có thể kéo dài lên đến 24 giờ kể từ khi khoản tiền nạp có 10 xác nhận đến khi nó được ghi có vào tài khoản của bạn. Chuyển khoản blockchain ETH tiêu chuẩn sẽ được ghi có ngay lập tức sau 10 lần xác nhận.
Lời kết
Trên đây là bài viết về hướng dẫn cách nạp tiền sàn FTX của tôi. Mong rằng sau bài viết này bạn đã có thể tự mình biết cách nạp tiền sàn FTX. Bạn có thể tham khảo thêm cách rút tiền về tài khoản an toàn trong bài viết dưới đây.