Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 7 29, 2021

6 lý do nên đầu tư tiền ảo ngay hôm nay mà bạn cần biết

Tiền điện tử đã và đang là chủ đề bàn tán của rất nhiều người trong những năm gần đây. Nhưng đa số mọi người vẫn nhìn đề tài này một cách hơi e dè và thận trọng mặc dù họ có một chút hiểu biết về chúng. Chúng có thể sẽ rất thú vị khi bạn tìm hiểu, giống như cách bạn nghe tin tức mới lạ từ một đất nước xa xôi. Tuy nhiên, hầu hết mọi người không nghĩ đến việc cố gắng để tham gia đầu tư tiền ảo hoặc giao dịch tiền ảo ngay lúc đó.
Trong khi đó, lịch sử phát triển gần đây của thị trường tiền ảo cho thấy rằng tiền ảo như Bitcoin chẳng hạn có thể là một ý tưởng rất tốt để đầu tư. Tất nhiên, tiền ảo cũng có rủi ro bởi nó cũng giống như bất kỳ khoản đầu tư nào khác khi có khả năng sinh lời cao thì rủi ro cũng phải cao. Tuy nhiên, có những lợi ích rõ ràng và lý do mà chúng tôi sẽ đề cập trong bài viết này để giúp bạn đọc biết được mình nên đầu tư tiền ảo ngay hôm nay.
Các lý do nên đầu tư tiền ảo ngay hôm nay
Đầu tư tiền ảo – lợi nhuận đáng kinh ngạc
+ Trước tiên, hãy để chúng tôi giải đáp điều mà mọi người quan tâm nhất đó là lợi nhuận khi đầu tư tiền ảo. Tiền điện tử đã xuất hiện được một thời gian tương đối ngắn, nhưng cho đến nay chúng có thể mang lại nhiều lợi nhuận hơn hầu hết các khoản đầu tư khác. Ví dụ, lợi nhuận cao nhất mà bạn có thể mong đợi từ chứng khoán Mỹ là khoảng 20%, đây được coi là một kết quả rất chắc chắn. Tiền điện tử có xu hướng cho thấy những thay đổi lớn về giá của trong thời gian tương đối ngắn.
+ Không phủ nhận khi cho rằng nó có rủi ro, nhưng lợi nhuận cao là điều rất chắc chắn và đây là một khoản đầu tư rất tiềm năng khó tìm thấy ở các danh mục đầu tư khác. Nhiều người mất tiền khi đầu tư tiền ảo bởi vì họ cố gắng chạy theo trào lưu để hy vọng kiếm được lợi nhuận cao mà lại không có bất kỳ chiến lược cụ thể nào. Vì vậy làm gì thì làm, việc trước tiên phải tìm hiểu và nghiên cứu thị trường thật kĩ để có chiến lược đầu tư riêng cho bản thân.
Thay thế độc lập
Với việc các nhà đầu tư giàu có dự đoán thị trường chứng khoán sẽ sụp đổ vào năm 2020 và tiền điện tử có thể là giải pháp thay thế an toàn hơn so với các đầu tư truyền thống. Một số chuyên gia tin rằng tiền ảo sẽ phát triển mạnh, trong khi những người bi quan dự đoán rằng tiền ảo sẽ làm ảnh hưởng tiêu cực, giống như những thứ không rõ ràng khác.
Đầu tư tiền ảo – Tiền của bạn là của riêng bạn
++ Tiền điện tử cung cấp cho bạn một mức độ độc lập không thể so sánh được với các phương tiện lưu trữ cất giữ tài sản khác. Khi bạn giữ tiền của mình trong ngân hàng, bạn đang phụ thuộc vào những người và tổ chức khác. Tại bất kỳ thời điểm nào, quyền truy cập của bạn vào số tiền đều có thể bị hạn chế hoặc đóng cửa bởi cơ cấu chính phủ hoặc ngân hàng có thể bị cướp hoặc phá sản. Đối với đầu tư tiền ảo thì không bao giờ có chuyện đó xảy ra. Tiền của bạn nếu được lưu trữ trong các ví an toàn thì chỉ có bạn mới có quyền mở ví và sử dụng mà không chịu ảnh hưởng từ phía nào kể cả hacker.
++ Với tiền điện tử, tiền của bạn chỉ là của bạn và mãi mãi là của bạn. Bạn không dựa vào các tổ chức tài chính để nắm giữ hoặc chuyển nhượng nó. Bạn không phải trả phí cho họ. Về lâu dài, nó có thể trở thành nền tảng của một nền kinh tế mở và phi tập trung. Đầu tư ngay bây giờ, bạn có thể là một trong những người đi đầu của tương lai.
Đầu tư tiền ảo ngay hôm nay
Tính thanh khoản cao
Một trong những đặc điểm quan trọng của bất kỳ tài sản nào là tính thanh khoản của nó. Nghĩa là việc mua hoặc bán nó dễ dàng như thế nào với mức giá gần với tỷ giá thị trường. Về bản chất, tiền điện tử có tính thanh khoản rất cao. Khi tham gia đầu tư, giao dịch tiền ảo bạn có thể mua và bán chúng một cách nhanh chóng và dễ dàng. Các tổ chức công nghệ của các nền tảng giao dịch cho phép bạn sử dụng nhiều công cụ và chiến thuật khác nhau, chẳng hạn như lệnh giới hạn (mua và bán tự động ở một mức giá cụ thể) và giao dịch dựa trên thuật toán.
Sự đơn giản
* Khi tham gia vào bất kỳ hình thức đầu tư nào có thể là cổ phiếu, trái phiếu hoặc một thứ gì đó hoàn toàn khác, theo truyền thống thì nó rất phức tạp và tốn thời gian. Nhiều danh mục đầu tư (ví dụ, bất động sản) có ngưỡng đầu vào cực kỳ cao, bạn không thể chỉ đầu tư 100 đô la mà bạn cần một số tiền lớn hơn nhiều để có thể bắt đầu.
* Tiền điện tử là một dấu hiệu thực sự của thời đại, cả điều kiện tham gia và đăng ký tham gia đều đơn giản. Bạn không phải giao dịch thông qua bất kỳ tổ chức nào, ký giấy tờ thủ tục hoặc đến ngân hàng. Việc bạn cần là tạo một tài khoản, tạo ví và theo dõi tất cả các đồng tiền ảo của mình mà không cần phải mất quá nhiều thời gian làm thủ tục rườm rà.
Đầu tư tiền ảo được dự báo thuận lợi
* Nếu bạn chưa có kinh nghiệm trước đó, việc cố gắng kiếm lợi nhuận thông qua giao dịch hàng ngày bằng tiền điện tử có thể khiến bạn mất tiền và khiến bạn phát điên. Biến động giá xảy ra hàng ngày và chúng thường quan trọng hơn nhiều so với những gì bạn có thể quen với các loại tiền tệ thông thường.
Một giải pháp tốt hơn nhiều là đầu tư dài hạn.
* Hiện tại, hầu hết các loại tiền điện tử đang trải qua xu hướng giảm, nhưng hầu hết các dự báo đều thuận lợi và cho thấy sự tăng trưởng trong vòng hai đến năm năm tới. Và khi chúng ta nói về vấn đề “tăng trưởng” liên quan đến tiền điện tử thì nó thường rất bùng nổ.Cũng giống như bất kỳ khoản đầu tư có khả năng sinh lời cao nào khác, tiền điện tử mang một rủi ro cụ thể. Tuy nhiên nó được bù lại nhiều hơn bởi mức độ độc lập mà chúng cung cấp.
Lời kết
Giá tiền điện tử hiện nay luôn biến động không ngừng theo từng ngày từng giờ. Đã có rất nhiều người trên thế giới giàu lên bất ngờ nhờ việc đầu tư tiền ảo. Nhưng không phải ai người đầu tư nào cũng nhìn thấy được lối đi và tìm ra chiến lược phù hợp cho mình. Vì vậy nếu bạn muốn trở thành một trong những người sở hữu đồng tiền của tương lai thì hãy bắt đầu nghiên cứu đầu tư ngay hôm nay. Và dĩ nhiên sự đầu tư nghiêm túc có nghiên cứu bao giờ cũng hạn chế rủi ro tốt hơn. Hãy cập nhật các tin tức liên quan đến thị trường tiền ảo thường xuyên tại website của chúng tôi.