Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 27, 2021

Rút tiền từ sàn Vcc Exchange về tài khoản an toàn nhất

Hướng dẫn rút tiền sàn Vcc Exchange là nội dung của bài viết này vì trong bài viết trước thì chúng ta đã tìm hiểu về cách đăng ký và nạp tiền sàn Vcc Exchange rồi. Để không mất thời gian của các bạn thì chúng ta hãy cùng đi vào chi tiết phần rút tiền trên sàn Vcc Exchange luôn nhé! Hy vọng với chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh rút tiền từ sàn tiền ảo này thành công.
Hướng dẫn rút tiền sàn Vcc Exchange
Cũng giống với thao tác nạp tiền, thì trên sàn Vcc exchange bạn cũng có thể rút coin và rút VND.
Hướng dẫn rút tiền ảo sàn Vcc Exchange
Bước 1: Tương tự như nạp tiền, ở mục “Tài sản” bạn chọn “Rút coin”.
Truy cập Vcc Exchange
Click vào rút coin ở phần tài sản của sàn Vcc
Bước 2: Sau khi đã chọn rút coin thì các bạn lựa chọn token để rút. Nhập số lượng token cần rút và nhập đủ địa chỉ để rút là ok xong nhé!
Chọn số lượng coin cần rút và nhập thông tin
Bước 3: Sau khi nhập đầy đủ thông tin nêu trên thì bạn sẽ nhận được Email xác nhận từ sàn Vcc Exchange. Vậy là quá trình rút Coin từ sàn Vcc của bạn đã thành công.
Bước 4: Kiểm tra phần rút: quay lại VCC Exchange – Vào phần [Tài sản] → [Lịch sử rút coin] – phía bên phải ấn vào mũi tên chỉ xuống và ấn vào địa chỉ TxID bạn muốn kiểm tra.
Rút tiền VND trên sàn Vcc Exchange
Bước 1: Cũng ở mục đó bạn cần chọn “Rút VND”.
Click chọn rút VND trên giao diện sàn vcc
Bước 2: Tiếp theo, các bạn cần nhập số tiền VND cần rút và chọn “Hoàn tất”.
Nhập số tiền VND bạn cần rút vào để thực hiện quá trình rút
Bước 3: Bước cuối cùng bạn chỉ cần nhập địa chỉ ngân hàng của bạn là ok. Bạn có thể tạo thêm địa chỉ tài khoản ngân hàng trong mục quản lý tài khoản ngân hàng trong phần tài khoản của bạn.
Tạo địa chỉ ngân hàng vào tài khoản của bạn
Lưu ý:
+ Nếu bạn gặp vấn đề với việc rút tiền và không nhận đủ tiền, vui lòng kiểm tra thông tin tương ứng trong mục [Rút tiền] trong VCC. Thông thường, một TxID sẽ được tạo trong vòng 30 đến 60 phút, kể từ thời điểm VCC bắt đầu chuyển tiền trên Blockchain tương ứng. Khi bạn nhìn thấy TxID, hãy nhấn vào mũi tên xuống ở góc bên phải để nhấn TxID và kiểm tra trạng thái và số xác nhận trên blockchain. Dưới đây là các bước để bạn xác minh:
+ Nếu blockchain cho thấy rằng giao dịch vẫn chưa được xác nhận, hãy kiên nhẫn và đợi quá trình xác nhận hoàn tất.
+ Nếu blockchain cho thấy giao dịch vừa được xác nhận, có nghĩa là VCC đã chuyển coin thành công và không thể thực hiện bất kỳ tác động nào. Nếu vẫn gặp sự cố, hãy thương lượng với người nhận, chủ nhân của địa chỉ ví mà bạn vừa gửi.
+ Nếu TxID không được tạo trong vòng 6 giờ sau khi bạn nhấn xác nhận rút tiền trong email đã đăng ký sàn Vcc Exchange và chọn xác nhận, hãy tạo một yêu cầu hỗ trợ và đính kèm: Hình ảnh màn hình lịch sử giao dịch rút tiền.
Vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu hết về các thao tác rút tiền trên sàn tiền ảo uy tín này rồi nhé! Bài viết hướng dẫn cách rút tiền sàn Vcc Exchange này có giúp ích được cho bạn hay không? Hãy để lại ý kiến cá nhân của bạn ở dưới phần bình luận bài viết. Nếu bạn cảm thấy bài viết hay thì đừng quên share cho bạn bè và người thân cùng đọc nhé! Trong trường hợp bạn chưa hiểu về sàn giao dịch bitcoin Vcc Exchange thì có thể đọc bài viết chi tiết về sàn Vcc Exchange ngay dưới đây.