Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 16, 2021

Hướng dẫn rút tiền trên sàn Bybit nhanh nhất

Hướng dẫn rút tiền sàn Bybit chi tiết và đầy đủ nhất sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện lệnh rút tiền thành công. Hãy theo dõi các bước cụ thể và đừng bỏ qua bất kỳ bước nào để có thể đảm bảo thao tác rút tiền thành công trên sàn tiền ảo uy tín này mà không mất thời gian và tài sản.
Hướng dẫn cách rút tiền trên sàn Bybit
Dưới đây là các bước để rút tiền sàn Bybit về tài khoản cá nhân của bạn:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản trên sàn Bybit. Nếu bạn chưa mở tài khoản thì có thể đăng ký tài khoản của chúng tôi tại nút lệnh dưới đây.
Bước 2: Trên giao diện của trang web tiền ảo uy tín này bạn nhấp chuột vào “Tài sản của tôi
Nhấp vào tài sản của tôi
Bước 3: Màn hình hiển thị bạn sẽ nhìn thấy được hiện tại Bybit chỉ hỗ trợ nạp tiền đối với 5 loại coin đó là BTC, ETH, EOS, XRP, USDT. Nhấp vào lệnh “Rút tiền” để thao tác.
Nhấp vào lệnh rút tiền mặt
Bước 4: Cửa sổ bật ra sẽ được hiển thị. Chọn địa chỉ rút tiền từ thanh menu thả xuống. Nếu người dùng không thấy địa chỉ ví rút tiền, trước tiên hãy thêm địa chỉ rút tiền bằng cách nhấp vào chữ “Thêm địa chỉ rút tiền
Bước 5: Sau khi nhấn “Gửi” bạn cần nhập tiếp mã xác thực và xác nhận qua email bằng cách nhấp vào nút màu xanh dương được gửi về trong địa chỉ mail của bạn.
Lưu ý
+ Chỉ khi nhấp vào xác nhận qua email thành công bạn mới được xác nhận là đã rút tiền thành công. + Nếu không nhấp vào liên kết xác nhận trong email thì thao tác rút tiền của bạn sẽ không được ghi nhận.
+ Phải cài đặt mã 2FA mới được quyền rút coin.
+ Bybit xử lý việc rút tiền 3 lần trong ngày tại các mốc thời gian 8h00, 16h00 và 24h00 (UTC). Tức là bạn thực hiện việc rút nhưng phải chờ các mốc thời gian này để tiền về ví cá nhân.
Trên đây là hướng dẫn cách rút tiền sàn Bybit đầy đủ các bước để thực hiện việc rút coin về ví các nhân. Vấn đề quan trọng nhất để có thể thực hiện được thao tác này đó chính là bạn cần phải xác thực 2 yếu tố mới được quyền rút coin. Vì vậy hãy nhớ bật tính năng sàn Bybit xác thực 2 yếu tố trước tiên. Nếu có bất kỳ trở ngại nào trong quá trình thao tác đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới cho chúng tôi để được giải đáp. Chúc các bạn thành công!