Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 11, 2021

Hướng dẫn nạp tiền sàn BYFX chi tiết nhất

Sau khi đã đăng ký tài khoản byfx, bạn cần nạp tiền vào tài khoản để có thể bắt đầu giao dịch của bạn. Bài hướng dẫn nạp tiền sàn BYFX sau đây sẽ giúp bạn thao tác dễ dàng và nhanh chóng nhất.
Trước khi tiến hành nạp tiền vào tài khoản, bạn cần xác minh tài khoản. Đây là bước cực kỳ quan trọng để đảm bảo an toàn cho tài khoản giao dịch của bạn. Việc cung cấp thông tin về tên và số tài khoản cũng giúp cho việc nạp và rút tiền được chính xác, đồng thời tuân thủ đúng pháp luật về chống rửa tiền và các hành vi gian lận.
Sau đây là các bước nạp tiền vào tài khoản của bạn.
Bước 1: Xác minh thông tin tài khoản ngân hàng
Sau khi đã có tài khoản giao dịch trên sàn BYFX, bạn đăng nhập và tiến hành xác minh tài khoản ngân hàng trước khi tiến hành nạp/ rút tiền. Tại màn hình tổng quan tài khoản của bạn, hãy chọn mục “Tải lên thông tin ngân hàng”.  
Tải lên thông tin ngân hàng
Tiếp theo, bạn nhấn chọn nút “Thêm” để thêm thông tin ngân hàng.
Thêm thông tin ngân hàng
Tiếp theo, bạn cần điền các thông tin về thẻ ngân hàng vào biểu mẫu.  
Điền thông tin thẻ ngân hàng vào biểu mẫu
Tải lên tài liệu xác minh là hình sao kê ngân hàng, sổ tiết kiệm hoặc thẻ ATM.
Lưu ý:
- Các tài liệu phải chứa thông tin về tên chủ tài khoản ngân hàng và số tài khoản ngân hàng. các loại tài liệu tải lên phải để dạng file là .jpeg, .jpg, .png, .pdf.
- Thông tin ngân hàng phải được cấp bởi các tổ chức tài chính hợp lệ.
- Tài khoản hiển thị trên thông tin ngân hàng sẽ chính là tài khoản mà bạn dùng để nạp và rút tiền trong tương lai.
- Tài khoản sẽ không được hiển thị trên trang nạp và rút tiền để giao dịch và bạn cũng không thể thực hiện được quá trình chuyển khoản trong trường hợp thông tin ngân hàng của bạn chưa hoàn thành.
- Kích thước tối đa mỗi file tài liệu mà bạn up lên là 5MB.
Nếu có những thắc mắc hay gặp sự cố trong quá trình xác minh tài khoản, bạn có thể liên hệ với nhân viên của BYFX để nhận được sự tư vấn và hỗ trợ kịp thời.
Bước 2: Hướng dẫn nạp tiền sàn BYFX
BYFX nằm trong bảng xếp hạng sàn Forex uy tín nên sàn này hỗ trợ rất nhiều phương thức thanh toán. Tại BYFX, bạn có thể nạp tiền qua nhiều kênh khác nhau như Chuyển khoản ngân hàng nội địa, Điện chuyển khoản, Thẻ tín dụng và các ví điện tử.
Trong đó, phương thức nạp tiền bằng chuyển khoản ngân hàng nội địa, Ví điện tử hoặc bằng Thẻ tín dụng sẽ nhanh chóng và đơn giản hơn so với hình thức Điện chuyển khoản.
Sau đây là các phương thức nạp tiền cụ thể mà bạn có thể tham khảo.
Hướng dẫn nạp tiền sàn BYFX bằng Chuyển khoản ngân hàng nội địa
Để có thể nạp tiền bằng cách này, bạn phải đảm bảo tài khoản ngân hàng được đăng ký trên sàn đã được xác minh. bên cạnh đó, bạn phải kích hoạt tính năng thanh toán trực tuyến trên tài khoản ngân hàng thì mới có thể chuyển tiền được.
Bạn nhấn vào mục nạp tiền, mẫu thông tin sẽ được hiển thị và bạn chỉ cần điền thông tin theo hướng dẫn.  
Điền thông tin nạp tiền theo hướng dẫn
Ở trường currency, bạn chọn VND và chọn ngân hàng mở tài khoản chính là ngân hàng mà bạn đã đăng ký thông tin tài khoản trên BYFX.  
Chọn ngân hàng mà bạn muốn nạp tiền
Đăng nhập vào tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn để bắt đầu nạp tiền.
Ví dụ bạn dùng tài khoản ngân hàng Vietcombank
Sau khi nạp tiền, hãy nhập mã xác nhận mà hệ thống gửi đến bạn qua tin nhắn điện thoại. Trạng thái giao dịch sẽ được cập nhật khi hệ thống của sàn nhận được tiền.
Sau khi nạp tiền bằng Internet Banking, hãy chụp ảnh màn hình giao dịch thành công hoặc biên nhận.
Bạn quay lại cổng thông tin khách hàng, chọn “Thông tin tài khoản” và nhấn chọn “Tệp đính kèm” để tải lên ảnh chụp màn hình ghi nhận giao dịch thành công hoặc biên nhận và nhấn nút “Gửi”.
Gửi yêu cầu xác minh việc nạp tiền
Vậy là bạn đã thực hiện xong các bước nạp tiền vào BYFX bằng hình thức Chuyển khoản ngân hàng nội địa.
Nạp tiền vào tài khoản bằng Thẻ tín dụng (Visa/ MasterCard/ American Express)
Hình thức nạp tiền này khá đơn giản và không mất nhiều thời gian của khách hàng. Giống như Chuyển khoản ngân hàng nội địa, bạn cần đăng ký thông tin tài khoản ngân hàng và xác minh thì mới có thể bắt đầu nạp tiền.
Sau khi đăng nhập vào sàn, bạn chọn “Nạp tiền bằng thẻ tín dụng” và điền vào mẫu thông tin theo yêu cầu vậy là xong.
Nạp tiền qua Ví điện tử
Đây được xem là phương thức nạp tiền nhanh và đơn giản nhất vì tiền sẽ được chuyển thẳng từ ví điện tử qua ví sàn khi bạn tiến hành nạp tiền và quá trình rút tiền cũng sẽ rất nhanh chóng, không tốn nhiều thời gian và thủ tục rườm rà. Muốn nạp tiền bằng phương thức này, bạn cần phải có một trong các loại ví điện tử như Ngân lượng, Paypal, Skrill, Neteller.
Sau đây là cách nạp tiền qua các loại ví cụ thể.
Nạp tiền qua Ngân lượng
Bạn có thể chuyển khoản từ tài khoản Ngân lượng của mình sang tài khoản Ngân lượng của BYFX. Số tiền này sẽ được ghi nhận vào tài khoản giao dịch tại BYFX sau khi sàn này hoàn thành quá trình phê duyệt. Yêu cầu việc nạp tiền sẽ được xử lý trong vòng một ngày làm việc sau khi bạn thực hiện việc chuyển khoản.
Số tiền nạp tối thiểu yêu cầu là 100 USD. Số tiền nạp tối thiểu trên mỗi giao dịch là 2.000 VND và số tiền tối đa trên mỗi giao dịch là 100.000.000 VND.
Các bước nạp tiền bằng Ngân lượng cụ thể như sau:
Đăng nhập vào tài khoản Ngân lượng và hoàn tất việc nạp tiền từ tài khoản Ngân lượng của bạn sang tài khoản Ngân lượng trên BYFX. Vào mục nạp tiền và điền thông tin vào mẫu theo yêu cầu.
Điền thông tin nạp tiền bằng Ngân lượng
Bạn cần đính kèm với ảnh chụp chuyển khoản thành công.
  
Tải lên tài liệu chứng minh chuyển khoản thành công
Lưu ý là thời gian xử lý lệnh có thể sẽ kéo dài sang ngày làm việc tiếp theo nếu các lệnh được gửi sau thời gian yêu cầu. BYFX có khả năng sẽ từ chối ghi nhận tiền vào tài khoản giao dịch nếu tiền được chuyển bởi một bên thứ ba và chi phí chuyển tiền qua lại này sẽ hoàn toàn do bạn chịu.
Nạp tiền qua Skrill
- Đối với nạp tiền bằng Skrill, số tiền nạp tối thiểu được yêu cầu là 100 USD với phí nạp tiền là 1,45%. Tùy thuộc vào việc xác minh tài khoản của bạn mà số tiền gửi tối đa cho mỗi giao dịch sẽ dao động trong khoảng 135 USD đến 25.000 USD mỗi tháng.
- Để nạp tiền vào tài khoản bằng Skrill, bạn hãy điền vào mẫu hướng dẫn rút tiền và nhấp nút “Gửi”. ---- Tiếp theo, bạn đăng nhập vào tài khoản Skrill và hoàn tất thủ tục gửi tiền. Bạn cũng có thể xem trạng thái giao dịch bằng cách đăng nhập vào tài khoản Skrill hoặc trên trang BYFX. Nếu trạng thái “đang chờ phê duyệt” thì yêu cầu của bạn đã được gửi đi. Nếu trạng thái là “Đã phê duyệt” thì bạn có thể đăng nhập vào nền tảng giao dịch của mình để xác nhận số tiền mà bạn đã nạp.
Nạp tiền qua Paypal
Bằng việc chuyển tiền từ tài khoản Paypal của bạn sang tài khoản Paypal của BYFX. Với phương thức này, số tiền yêu cầu nạp tối thiểu sẽ là 11 USD.
Để thực hiện nạp tiền qua Paypal, bạn đăng nhập vào tài khoản Paypal và hoàn tất thủ tục chuyển tiền. Sau đó, gửi thanh toán đế địa chỉ operation@byfx.com. Sau đó, nhập số tiền gửi và nhấn vào “Tiếp tục và hoàn thành”. Tương tự như cách nạp tiền bằng các phương thức trên, bạn cần chụp ảnh màn hình chuyển khoản thành công sau khi chuyển tiền từ tài khoản Paypal của mình sang tài khoản Paypal của BYFX.
Tiếp theo, đăng nhập vào tài khoản BYFX và chọn nạp tiền qua ví điện tử Paypal.
Nạp tiền qua Paypal
Điền các thông tin theo yêu cầu vào mẫu nạp tiền và tải lên tài liệu xác minh đã nạp tiền.
Lời kết
Trên đây là những hướng dẫn nạp tiền sàn BYFX. Sau khi nạp tiền vào tài khoản, giờ đây bạn đã có thể bắt đầu các giao dịch của mình, thử nghiệm các chiến lược và thực hiện các hoạt động mua bán.