Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 10, 2021

Hướng dẫn nạp Bitcoin vào ví Blockchain đơn giản nhất



Nạp Bitcoin là một trong những bước cơ bản nhất trong quá trình giao dịch trên các sàn tiền ảo uy tín của các nhà đầu tư. Sau khi đã lựa chọn cũng như có địa chỉ ví phù hợp, bạn sẽ tiến hành nạp Bitcoin vào ví mà mình muốn lưu trữ. Bài viết hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách nạp Bitcoin vào ví Blockchain đơn giản nhất mà người mới bắt đầu chơi tiền ảo vẫn có thể thực hiện được.
Hướng dẫn cách nạp Bitcoin vào ví Blockchain
Một lưu ý khi thực hiện giao dịch nạp Bitcoin nói riêng hay các loại tiền ảo khác vào ví Blockchain là bạn cần xác định chính xác địa chỉ ví. Bởi lẽ, có rất nhiều các loại tiền và mỗi loại sẽ có từng địa chỉ ví khác nhau. Bạn cần xác định loại tiền nạp trước và sau đó ô địa chỉ ví tương ứng sẽ hiện ra giúp người dùng dễ dàng thực hiện.
Đặc biệt, ví Blockchain thường xuyên thay đổi địa chỉ ví để tăng tính bảo mật, bảo vệ lợi ích cho khách hàng nên bạn cần kiểm tra địa chỉ ví cụ thể trước khi thực hiện việc nạp Bitcoin. Sau khi thực hiện giao dịch, người dùng cần đợi khoảng 15 đến 30 phút để hệ thống xác nhận và phát đi thông báo nhận tiền.
Còn về phần nạp Bitcoin vào ví thì bạn chỉ cần copy địa chỉ ví Bitcoin của bạn giống hình bên dưới, sau đó dán vào nơi mà bạn muốn rút coin đi ở một sàn đầu tư tiền ảo khác hoặc một địa chỉ ví nào đó mà bạn muốn.
Nạp Bitcoin vào ví Blockchain
Hướng dẫn sao lưu (backup) ví Blockchain
Đây là một trong những bước hết sức quan trọng và cần được thực hiện ngay khi đăng ký ví để đảm bảo tất cả các dữ liệu được sao lưu tức thời. Khi người dùng lỡ làm mất mật khẩu thì việc sao lưu như thế này giúp bạn lấy lại tài khoản dễ dàng hơn.
Bước 1: Người dùng cần sử dụng ID và mật khẩu để đăng nhập ví Blockchain trước khi tiến hành sao lưu.
Bước 2: Khi nhấn chọn “Security Center”, một bảng mới hiện ra với mục “Backup Phrases”, bạn tiếp tục chọn “ Backup Funds”.
Sao lưu back up ví Blockchain
Bước 3: Ví Blockchain sẽ chuyển đến giao diện backup với hai sự lựa chọn ẩn key hoặc hiện key để người dùng tự sao lưu.
Chọn ẩn key hoặc hiện key
Bước 4: Sau khi nhập lại hết các key được yêu cầu, quá trình sao lưu sẽ hoàn tất.
Hướng dẫn cách bật bảo mật 2FA cho ví Blockchain
Cài đặt 2FA là tính năng bảo mật 2 lớp mà ví Blockchain tạo ra cho người dùng nhằm nâng cao tính an toàn của ví. Bạn có thể làm theo hướng dẫn cách bảo mật này cụ thể như sau:
Bước 1: Bạn tiến hành tải ứng dụng Google Authenticator về điện thoại của mình.
Bước 2: Vào ứng dụng, ấn chọn “Security center”; và tiếp tục chọn “Enable”.
Vào Security chọn Enable
Bước 3: Tiến hành bật ứng dụng, quét mã QR lấy mã code của ví.
Tiến hành quét mã QR
Lời kết
Trên đây là những thông tin hướng dẫn cách nạp Bitcoin vào ví Blockchain đơn giản mà bạn không nên bỏ qua. Ví Blockchain là một lựa chọn phù hợp với những người mới bắt đầu đầu tư tiền ảo vì nó dễ sử dụng và tính năng bảo mật khá cao. Chúc bạn thành công với quá trình đầu tư của mình.