Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 03, 2021

Hướng dẫn mua coin trên sàn phi tập trung PancakeSwap bằng ví Trust

Hướng dẫn mua coin trên sàn phi tập trung cho các nhà đầu tư mới tham gia thị trường. Hiện nay, đang có rất nhiều các đồng coin mới đang được tung ra trên thị trường tiền ảo. Nhưng do chúng mới xuất hiện, nên chưa lên được các sàn tiền ảo uy tín lớn. Những nhà đầu tư sẽ lên các sàn phi tập trung để mua các đồng coin mới này. Những đồng coin mới phát hành rất có tiềm năng và có thể đem lại cho nhà đầu tư một khoản lợi nhuận khổng lồ.
Hướng dẫn mua coin trên sàn phi tập trung bằng ví Trust Wallet
Việc mua coin trên các sàn phi tập trung rất đơn giản và có thể thực hiện trên điện thoại. Trước tiên bạn cần có ví Trust trên điện thoại. Nếu chưa có Trust Wallet bạn có thể tìm trên cửa hàng của IOS hoặc Android để tải về.
Sau khi bạn tải ví trust về điện thoại, bạn sẽ sử dụng 1 trong 2 loại tiền để mua các đồng coin trên sàn phi tập trung. Nếu đồng coin mà bạn muốn mua có nền tảng Ethereum thì các bạn phải nạp đồng ETH vào ví Trust. Nếu như đồng coin bạn muốn mua nằm trên nền tảng Binance smart chain thì chúng ta cần nạp đồng BNB vào trong ví Trust. Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn mua coin trên sàn PancakeSwap. Đây là một sàn giao dịch phi tập trung.
Kết nối ví Trust với sàn phi tập trung PancakeSwap
Bước 1: Tại giao diện của ví Trust trên điện thoại, bạn chuyển vào phần “DApps”.
Chọn vào phần DApps
Bước 2: Tại đây, bạn tìm kiếm sàn phi tập trung PancakeSwap trên thanh công cụ tìm kiếm. Hoặc bạn có thể tìm kiếm tại phần “DeFi” chọn vào sàn PancakeSwap như hình ở dưới.
Tìm kiếm sàn phi tập trung PancakeSwap
Bước 3: Tiếp theo, bạn tiến hành liên kết sàn PancakeSwap với ví trust bằng cách nhấn vào phần “Connect”, rồi chọn “TrustWallet”. Ở đây sàn phi tập trung PancakeSwap sẽ tự động mặc định bắt số dư của các bạn là đồng BNB.
Nhấn vào nút Connect
Chọn ví Trust Willet
Sàn phi tập trung PancakeSwap sẽ tự động bắt số dư
Lấy địa chỉ ví đồng coin từ CoinMarketCap
Để lấy địa chỉ ví coin bạn vào ứng dụng CoinMarketCap trên điện thoại. Nếu chưa có ứng dụng này, bạn có thể tải về từ cửa hàng ứng dụng trên điện thoại. Ứng dụng có thể sử dụng ngay mà không cần tạo tài khoản.
Ví dụ: Bạn đang muốn mua đồng Pitbull cho thương vụ đầu tư của mình. Bạn tiến hành chuyển từ ứng dụng Trust Willet qua ứng dụng CoinMarketCap trên điện thoại. Sau đó, tiến hành theo các bước sau để lấy địa chỉ ví.
Bước 1: Trên giao diện của CoinMarketCap bạn nhấn vào mục tìm kiếm. Sau đó bạn tìm kiếm tên “Pitbull” và chọn vào đồng coin này như hình bên dưới.
Mục tìm kiếm
Tìm kiếm đồng Pitbull
Bước 2: Bạn copy địa chỉ ví tại phần Contracts.

Copy địa chỉ ví tại phần Contracts
Hoàn tất giao dịch trên sàn phi tập trung CoinMarketCap
Sau khi bạn Copy được địa chỉ ví tại ứng dụng CoinMarketCap. Bạn trở lại ứng dụng Trust Willet và thao tác theo các bước sau.
Bước 1: Bạn dán địa chỉ ví lấy từ trang CoinMarketCap vào phần “Select a currency” rồi sau đó chọn đồng Pitbull.
Dán địa chỉ ví vào phần Select a currency

Dán vào đây và chọn đồng Pit
Bước 2: Chọn số lượng tiền ảo mà bạn muốn mua.
Ví dụ bạn muốn mua đồng Pitbull bằng 1 BNB bạn đánh vào mục “From” là 1. Có thể hiểu đơn giản là, bạn đang dùng 1 BNB để mua được 805.281.000.000 Pit theo giá thị trường hiện tại.
Chọn khối lượng đồng BNB mà bạn muốn giao dịch
Bước 3: Nhập phí giao dịch.
Bạn chọn vào biểu tượng 3 gạch như hình dưới để tới giao diện nhập phí giao dịch. Ở phần này chúng ta sẽ chọn mức phí giao dịch tăng dần. Giả sử lần đầu tiên bạn chọn phí giao dịch là 3% sau đó ấn vào “Swap” để thực hiện giao dịch. Nhưng nếu ví Trust báo lỗi không thực hiện được. Bạn tiếp tục nhập lại phí giao dịch, thường thì bạn sẽ tăng dần đều lên 1% cho lần nhập tiếp theo.

Tới giao diện nhập phí giao dịch

Nhập phí giao dịch vào đây

Chọn vào Swap để thực hiện giao dịch
Nếu giao dịch lỗi bạn tiến hành nhập lại phí giao dịch

Nhấn xác nhận

Sau khi nhập phí giao dịch thành công màn hình xác nhận giao dịch hiện ra. Bạn chọn vào “Chấp Thuận”. Sàn đang tiến hành giao dịch, bạn chờ đợi khoảng 1 phút.
Bước 4: Kiểm tra giao dịch thành công hay là không.
Bạn quay trở lại giao diện chính của ví Trust chọn vào tìm kiếm ở dấu 2 gạch đánh vào “Pitbull” rồi bật nó lên. Nếu đồng Pitbull nằm trong ví Trust của bạn, vậy là giao dịch của bạn đã thành công.

Chọn vào đây để tìm kiếm đồng coin mới mua

Nhập tên và bật nó lên

Đồng coin pitbull đã nằm trong ví của bạn
Lời kết
Qua bài viết hướng dẫn mua coin trên sàn phi tập trung, chắc các bạn đã có thể nắm bắt được các bước, để sở hữu cho mình một đồng tiền ảo tiềm năng. Các bạn lưu ý rằng, đối với đồng token nào dùng trên nền tảng của Ethereum, thì bạn phải mua bằng ETH. Những đồng nào dùng trên nền tảng Binance smart chain thì chúng ta dùng đồng BNB. Chúc bạn có những thương vụ đầu tư thành công và có được nhiều lợi nhuận.