Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 12, 2021

Hướng dẫn mở tài khoản Demo trên NordFx nhanh nhất

Nếu bạn đã tin tưởng và lựa chọn sàn NordFx làm nơi để bắt đầu giao dịch của bạn, việc đầu tiên bạn cần làm là đăng ký tài khoản. Tuy nhiên, với những người mới hoặc những nhà đầu tư chưa tự tin vào kinh nghiệm giao dịch, việc đăng ký một tài khoản Live để bắt đầu giao dịch ngay thực sự ẩn chứa nhiều rủi ro. Đây là lúc bạn cần mở tài khoản Demo trên NordFx. Bài hướng dẫn sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng hơn khi đăng ký và mở một tài khoản Demo trên sàn giao dịch NordFx.
Vì sao bạn nên mở tài khoản Demo trên NordFx?
Tài khoản Demo là một trong những ưu điểm mà các trader hay review sàn NordFx. Hầu hết các sàn giao dịch hiện nay đều sẽ cung cấp loại tài khoản này để hỗ trợ nhà đầu tư được trải nghiệm giao dịch một cách tốt nhất. Cùng với số tiền mà sàn giao dịch cung cấp có sẵn trong tài khoản, nhà đầu tư có cơ hội giao dịch trong một môi trường thật, được trang bị nền tảng đầy đủ và chuyên nghiệp. Tại đây, nhà đầu tư sử dụng số tiền do sàn cung cấp để luyện tập các kỹ năng và tích lũy kinh nghiệm.
Giao dịch trên tài khoản Demo được xem là một hình thức giao dịch không có rủi ro. Vì giao dịch bằng tiền mà sàn cung cấp nên các vấn đề về việc thua lỗ và thất thoát tiền thật là điều hoàn toàn được loại bỏ. Tuy nhiên, bạn vẫn thể có khả năng phát hiện những rủi ro và nguy cơ tiềm ẩn trong quá trình giao dịch và từ đó có thêm kinh nghiệm xử lý và giải quyết các tình huống.
Ngoài ra, việc đăng ký tài khoản Demo trên NordFx không yêu cầu quá trình xác minh danh tính hay xác minh địa chỉ phức tạp như khi đăng ký tài khoản thật. Quá trình mở tài khoản Demo chỉ mất một ít thời gian của bạn và không đòi hỏi nhiều thông tin đăng ký. Vì vậy, bạn có thể mở một tài khoản Demo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.
Hướng dẫn mở tài khoản Demo trên NordFx
Để thực hiện mở tài khoản Demo trên NordFx, bạn thực hiện các bước sau đây.
Bước 1: Truy cập vào trang chủ chính của sàn NordFx
Hãy chuyển đổi giao diện trang chủ sang ngôn ngữ tiếng Việt để dễ dàng thực hiện các thao tác hơn.
Tại trang chủ chính, bạn nhấn chọn “Mở tài khoản” ở tab trên cùng.  
Mở tài khoản tại trang chủ chính
Bước 2: Cập nhật đầy đủ các thông tin theo yêu cầu
Tại giao diện mới được mở ra, bạn hãy nhấn chọn “Mở một tài khoản Ảo”.
Bạn cần điền đầy đủ các thông tin về tên họ, email, điện thoại (lấy mã vùng tại Việt Nam), nhập mã và tick chọn “Tự động tạo mật khẩu”. Sau khi đã hoàn tất tất cả các thông tin, bạn nhấn chọn “Mở một tài khoản Ảo”.
Nhập thông tin theo yêu cầu
Bước 3: Nhận số tài khoản và mật khẩu giao dịch mà sàn tự động cấp cho bạn
Sau khi hoàn tất các thông tin ở bước 2, hệ thống sẽ mở ra một giao diện mới. Trong đó có thông tin về số tài khoản và mật khẩu giao dịch dùng để đăng nhập cho những lần giao dịch tiếp theo. Bạn nên ghi nhớ hoặc lưu giữa các thông tin này ở một nơi an toàn.
  
Nhận tài khoản và mật khẩu giao dịch
Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ nhận được một email có thông tin tương tự và thông báo bạn đã mở tài khoản Demo thành công. Trong email còn lưu ý bạn một số vấn đề. Hãy đảm bảo đọc kỹ thông tin để giao dịch đạt được hiệu quả tốt nhất nhé. 
Thông tin tài khoản sẽ được gửi qua email của bạn
Vậy là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Demo trên sàn NordFx. Thật dễ dàng phải không nào? Hãy bắt đầu trải nghiệm giao dịch của mình ngay bạn nhé! Khi đã thành thạo thì bạn hãy bắt đầu mở tài khoản thật với hướng dẫn đăng ký sàn NordFx mà chúng tôi đã chia sẻ nha.
Lời kết
Trên đây là những hướng dẫn về cách mở tài khoản Demo trên NordFx. Hãy tận dụng ngay loại tài khoản này để tối ưu hóa lợi nhuận của bạn khi giao dịch trong môi trường thật. Mở tài khoản Demo sẽ không mất nhiều thời gian của bạn mà ngược lại, nó sẽ là giải pháp giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, tiền bạc và công sức. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác, bạn có thể để lại phần bình luận bên dưới, chúng tôi sẽ giúp bạn.