Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 12, 2021

Hướng dẫn kiếm Bitcoin free cho người mới | Cách đào Bitcoin free

Hướng dẫn kiếm bitcoin miễn phí ,chắc hẳn khi đọc bài viết này bạn đã từng nghe mọi người bàn tán về đồng tiền ảo Bitcoin rồi đúng không? Bạn đang tìm kiếm một cách để kiếm Bitcoin miễn phí thay vì đầu tư trên các sàn tiền ảo uy tín. Có rất nhiều trang web đào Bitcoin hoặc ứng dụng di động cho phép khai thác Bitcoin. Tuy nhiên, số lượng lừa đảo hoặc cài virus trên máy tính của bạn là rất nhiều nên việc lựa chọn một trang web uy tín là rất quan trọng. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số website và App di động giúp bạn đào và kiếm bitcoin an toàn, uy tín nhất.
Hình thức kiếm Bitcoin miễn phí là như thế nào?
Kiếm Bitcoin miễn phí là hình thức đăng ký tài khoản tại các trang web hoặc ứng dụng cho phép nhận Bitcoin miễn phí. Sau đó bạn có thể treo máy để nhận đồng tiền ảo Bitcoin hoặc thực hiện một số công việc như quay số hàng giờ đồng hồ để nhận được 1 lượng Bitcoin cho mỗi lần quay số. Theo mặc định, số lượng Bitcoin này rất nhỏ, vì vậy nếu bạn muốn nhận Bitcoin miễn phí, bạn cần phải kiên nhẫn. Khi số Bitcoin của bạn đạt đến mức rút tối thiểu, bạn có thể rút nó về tài khoản cá nhân của mình và bán nó lấy tiền mặt.
Hình thức kiếm Bitcoin miễn phí là như thế nào?
Kiếm Bitcoin free là thật hay lừa đảo?
Hiện nay, tỷ giá tiền ảo của các đồng coin đã tăng mạnh, trở thành kênh đầu tư hấp dẫn nhất từ đầu năm đến nay cho nên việc kiếm Bitcoin miễn phí là có thật và trong đó cũng có một số thành phần lừa đảo cũng là thật. Vì quy luật của cuộc sống không ai nhường ai, đây là lời khẳng định chân thành dành cho những ai đang đọc bài viết này. Với các trang web, ứng dụng hoặc trình duyệt khai thác Bitcoin, người tạo ra chúng sẽ thu lợi bằng cách đặt quảng cáo và buộc bạn thực hiện các nhiệm vụ bằng cách nhấp vào quảng cáo.
Quảng cáo có thể là Google Adsense hoặc các bên thứ ba khác. Khi bạn nhấp vào quảng cáo, họ sẽ lấy tiền cho mỗi lần nhấp, sau đó họ sẽ lấy tiền quảng cáo để trả cho bạn. Đây có thể xem là mô hình WIN – WIN và đôi bên đều có lợi. Hãy cẩn thận với những trang web không trao đổi này, chẳng hạn như các trang web kêu gọi bạn nhấp vào và lấy Bitcoin mà không làm gì cả, đó chắc chắn là lừa đảo. Trong bất cứ lĩnh vực hay công việc nào thì đều có những người xấu lợi dụng lòng tin của người khác để kiếm lời. Chính vì vậy, bạn luôn phải giữ cái đầu lạnh, đừng để cái lợi trước mắt mà bị mắc mưu.
Hướng dẫn kiếm Bitcoin miễn phí
Kiếm Bitcoin miễn phí có thể trải qua nhiều bước đối với các trang web hoặc ứng dụng khác nhau, nhưng nói chung, bạn phải thực hiện những việc sau:
Bước 1: Tạo ví Bitcoin của riêng bạn và lấy địa chỉ ví Bitcoin.
Bước 2: Làm theo hướng dẫn của từng trang web hoặc ứng dụng và nhận phần thường bằng Bitcoin.
Bước 3: Tích lũy số lượng Bitcoin cần thiết cho đến khi bạn đạt mức rút tối thiểu và rút về địa chỉ ví Bitcoin của bạn.
Bước 4: Chuyển Bitcoin đến các sàn mua bán Bitcoin để bán lấy tiền mặt.
Quá trình này quá đơn giản phải không? Tiếp theo, chúng ta hãy cùng đi qua phần hướng dẫn kiếm Bitcoin miễn phí bằng Web và App uy tín nhé.
Quy trình kiếm Bitcoin miễn phí
Cách đào Bitcoin miễn phí từ Web và App uy tín
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều Website và App ứng dụng di động phục vụ cho việc kiếm Bitcoin miễn phí. Nhưng đâu mới là những trang web và App có độ uy tín và chất lượng cao? Phần bài viết dưới đây tôi sẽ giới thiệu về một số Web, App và hướng dẫn kiếm Bitcoin miễn phí từ chúng cho bạn đọc.
Freebitco.in là gì?
Freebitco.in là trang kiếm Bitcoin miễn phí tốt nhất từ ​​trước đến nay. Bạn chỉ cần đăng ký tài khoản, cứ mỗi giờ khai báo một lần sẽ kiếm được vài chục satoshi (1 Bitcoin = 100 triệu satoshi) và 2 vé số để chơi game hoặc đổi lấy Bitcoin.
Hướng dẫn kiếm bitcoin miễn phí từ Freebitco.in

Bước 1: Bấm Sign Up và điền vào form đăng ký gồm: Email, Mật khẩu, mã Captcha, cuối cùng bấm nút ĐĂNG KÝ để hoàn tất.
Bước 2: Sau khi đăng ký, bạn kéo màn hình xuống phần như trong hình để bắt đầu chơi, tích vào mục I’m not a robot (Tôi không phải là người máy), sau đó bấm ROLL để chơi.
Bước 3: Như bạn thấy, tôi có số ROLL là 04764, tương ứng với phiên bản trên tôi đã nhận được 0,00000017 BTC, nếu may mắn tôi có thể nhận được tới 0,0186 BTC (nếu giá Bitcoin là 10.000 USD thì sẽ là 186 USD). Cứ sau 60 phút bạn sẽ nhận được 1 vòng quay may mắn, bạn có thể tích vào Play sound when timer runs out để nhận thông báo khi đến lượt quay tiếp theo.
Bước 4: Khi bạn có 3.000 satoshi (0,00003000 BTC), bạn có thể rút về ví Bitcoin của mình. Để rút Bitcoin, bạn cần cập nhật địa chỉ ví rút tại phần Profile, thay đổi địa chỉ ví muốn chuyển Bitcoin, sau đó nhấn nút Withdraw.
Bước 5: Khi bạn nhấp vào nút Withdraw, bạn sẽ thấy 3 cách để rút tiền:
Auto: tự động rút khi tài khoản có 0,0003 BTC.
Slow: vẽ thủ công, thời gian xử lý 24 giờ.
Instant: cũng thủ công, nhưng thời gian nhanh hơn khoảng 15 phút, phí rút tiền cao hơn Slow.
Cách kiếm Bitcoin miễn phí từ Website Freebitco.in
Bạn chỉ cần để nó ở chế độ Tự động và khi tài khoản của bạn đạt 0,0003 BTC, nó sẽ được rút tự động vào Chủ nhật hàng tuần. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì trang Freebitco.in này đã hoạt động từ năm 2012, nghĩa là 7 năm. Đây có thể coi là trang kiếm Bitcoin miễn phí uy tín và lâu đời nhất trong lịch sử MMO, mỗi tháng có tới 50 triệu lượt truy cập trên toàn thế giới.
Hướng dẫn kiếm bitcoin miễn phí từ Website BTCclicks.com
BTCclicks.com là gì?
BTCclicks.com là một trang Bitcoin miễn phí click uy tín, website đã hoạt động từ năm 2015 và không có trang web nào trả giá click cao hơn. BTCclicks tiếp cận 4 triệu người mỗi tháng, vì vậy nó có thể được coi là một trang web khá uy tín để kiếm Bitcoin miễn phí.
Hướng dẫn kiếm bitcoin miễn phí từ BTCclicks.com
Bước 1: Rất đơn giản, chỉ cần nhập email của bạn và nhấn Go!
Bước 2: Bạn Xác nhận email và Mật khẩu rồi bấm Sign Up để đăng ký tài khoản.
Bước 3: Sau đó, vào email để xác nhận đăng ký và đăng nhập vào BTCClicks. Để kiếm Bitcoin miễn phí, hãy truy cập Surf Ads và nhấp vào các liên kết quảng cáo bên dưới.
Bước 4: Tùy thuộc vào loại quảng cáo bạn nhấp vào, đợi đủ dây, bảng Captcha sẽ hiện ra, bạn chỉ cần chọn Tôi không phải là người máy và nhấn nút Gửi để nhận Bitcoin miễn phí.
Bước 5: Để rút Bitcoin bạn vào Balance > Dasdboard > Withdraw > Nhập địa chỉ ví Bitcoin > Gõ Captcha và Withdraw.
Website kiếm bitcoin miễn phí – BTCclicks.com
Một số App kiếm bitcoin free
Bạn có thể tải xuống một số ứng dụng miễn phí trên điện thoại của mình để kiếm Bitcoin miễn phí. Bạn có thể chọn một trong các địa chỉ ứng dụng bên dưới và nhấn vào công khai để bắt đầu kiếm Bitcoin miễn phí.
Một số app kiết Bitcoin miến phí
Blockchain Game: Đây là một trò chơi sắp xếp các khối với nhau. Bạn làm cách nào để các khối được xếp hạng càng cao thì bạn càng kiếm được nhiều phần thưởng Satoshi (1 Satoshi = 0,00000001 Bitcoin).
Alien Run: Game Android này khá đơn giản khi chỉ yêu cầu người chơi trải qua từng màn chơi mà game tạo ra để tích lũy Satoshi. Ngoài ra, người chơi cũng có thể xem thêm quảng cáo để tăng lượng Satoshi của mình.
Bitcoin Aliens: Tương tự như ứng dụng Alien Run, nhưng được hỗ trợ trên cả iOS và Android. Ứng dụng này giúp người chơi kiếm Satoshi bằng cách tiêu diệt Người ngoài hành tinh. Người ngoài hành tinh có chỉ số càng cao, Satoshi càng có thể kiếm được nhiều.
Lời kết
Vậy là trong bài viết này chúng tôi đã hướng dẫn cách kiếm Bitcoin miễn phí cho các bạn rồi nhé! Sau khi đọc xong bài viết này các bạn sẽ biết được cách kiếm bitcoin free và hiểu được rằng kiếm bitcoin miễn phí là thật nhưng bên cạnh đó cũng sẽ có một số thành phần lợi dụng nó để thực hiện hành vi lừa đảo. Các bạn cần phải cẩn thận và chọn cho mình một số trang website hay các App di động uy tín như tôi đã giới thiệu ở trên. Bài viết hướng dẫn kiếm Bitcoin free này của tôi đã cung cấp đủ kiến thức cho bạn đọc hay chưa? Hãy để lại comment về ý kiến cá nhân của bạn cho tôi và mọi người cùng biết nhé! Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc hết bài viết ngày hôm nay của tôi. Chúc bạn thành công!