Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 14, 2021

Hướng dẫn cách tạo tài khoản sàn Fiahub đơn giản nhất

Đăng kí sàn Fiahub chắc chắn sẽ còn nhiều bỡ ngỡ đối với những người mới bắt đầu tham gia vào thị trường cryptocurrency. Và để bắt đầu đầu tư tiền ảo như Bitcoin hay Ethereum… Người dùng cần tạo ví của từng loại coin. Và hướng dẫn đăng ký sàn Fiahub bằng email chính là cách đơn giản nhất để tạo ra địa chỉ ví cho riêng mình. Hãy cùng theo dõi và thực hiện ngay.
Hướng dẫn đăng ký sàn Fiahub
Để đăng ký tài khoản trên sàn Fiahub người dùng cần thực hiện đầy đủ các bước sau:
Bước 1: Việc đầu tiên cần làm là truy cập vào website
Truy cập vào website www.fiahub.com
Bước 2: Tiếp theo người dùng cần điền email và mật khẩu (password) cho tài khoản tại form đăng kí và bấm xác nhận.
Nhập email và mật khẩu để đăng ký
Bước 3: Xác nhận email
Fiahub sẽ gửi vào email tin nhắn cho người dùng đường link để xác nhận tài khoản. Hãy đăng nhập vào tài khoản email và click vào đường link như hướng dẫn.
Xác nhận email
Bước 4: Xác nhận số điện thoại
Tiếp theo người dùng nên vào mục tài khoản để thực hiện xác nhận số điện thoại. Điền số điện thoại vào ô theo mũi tên sau đó click “Nhận mã OTP”. Hệ thống của sàn mua bán bitcoin Fiahub sẽ gửi SMS mã code gồm 6 số cho số điện thoại bạn đã nhập. Điền mã số này vào ô mã xác nhận và click “Xác nhận” là được.
Xác nhận số điện thoại
Trên đây là hướng dẫn cách tạo tài khoản Fiahub chỉ với 4 bước đơn giản. Trên thực tế, việc thực hiện mua bán tiền ảo tại sàn tiền ảo uy tín trên thế giới này rất đơn giản và nhanh chóng. Chỉ cần thực hiện đúng theo các bước hướng dẫn trong bài viết này, người dùng sẽ nhanh chóng hoàn thành việc mua tiền ảo của mình trên nền tảng.