Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 26, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền từ sàn Bitfinex nhanh nhất


Hướng dẫn rút tiền sàn Bitfinex là nội dung chính của bài viết này cho mọi người cùng tham khảo. Các bước tuy là không quá khó nhưng phải thực hiện cẩn thận kẻo tránh sai sót dẫn đến trường hợp số dư thay đổi nhưng tiền lại không về tài khoản riêng. Nên hãy cùng theo dõi kỹ bài viết dưới đây nhé!
Hướng dẫn cách rút tiền trên sàn Bitfinex
Để thực hiện chuyển tiền nội bộ từ tài khoản sàn Bitfinex này sang tài khoản Bitfinex khác, người dùng phải biết địa chỉ gửi tiền Bitfinex của người nhận. Đối với các token yêu cầu “Tag” hoặc “Memo” vui lòng cung cấp Tag, Memo tiền gửi của người nhận để đảm bảo rằng giao dịch có thể được phân bổ đúng cách.
Bước 1: Truy cập vào bitfinex.com để đăng nhập vào tài khoản mà bạn đã đăng ký sàn Bitfinex.
Truy cập Bitfinex
Đăng nhập vào tài khoản trên sàn
Bước 2: Đầu tiên hãy di chuột đến phần “Withdraw” trên menu thả xuống của bảng điều khiển trên cùng.
Chọn “Withdraw” trên thanh công cụ
Bước 3: Chọn đồng coin bạn cần rút, trong ví dụ này chúng tôi sẽ chọn “Bitcoin”.
Chọn đồng coin cần rút
Bạn sẽ tìm thấy các mã thông báo có sẵn để rút tiền trên trang rút tiền của mình. Lưu ý rằng một số mã thông báo có thể chuyển sang màu xám, điều này là do tài khoản của bạn không giữ các mã thông báo này và do đó chúng không có sẵn để rút.
Bước 4: Bạn sẽ được đưa đến trang rút tiền cho mã thông báo có liên quan. Tại đây, bạn cần nhập địa chỉ của tài khoản Bitfinex mà bạn đang chuyển tiền. Giao dịch chỉ miễn phí khi địa chỉ người nhận cũng thuộc về Bitfinex và hệ thống sẽ tự động phát hiện xem địa chỉ đó có thuộc về Bitfinex hay không bằng cách thay đổi phí. Khi bạn đã nhập đúng địa chỉ Bitfinex, bạn sẽ thấy rằng “Phí Tx” là 0, có nghĩa là đây là một giao dịch nội bộ và không phải trả phí.
Hệ thống hiện thị phí bằng 0 sau khi nhập đúng địa chỉ giao dịch nội bộ
Dưới đây, bạn sẽ thấy rằng nếu đó không phải là địa chỉ Bitfinex, phí liên quan sẽ được áp dụng. Ngoài ra, nếu địa chỉ của bạn được nhập không chính xác, thông báo lỗi “Invalid Address” sẽ xuất hiện bên dưới trường “Address”.
Thông báo lỗi khi nhập sai địa chỉ
Bước 5: Khi bạn đã xác nhận tất cả thông tin và nhấp vào “Request Withdrawal”, bạn sẽ thực hiện các bước xác nhận bảo mật. Điều này bao gồm xác thực hai yếu tố, thông qua mã 2FA hoặc U2F.
Sau khi nhấp vào “Request Withdrawal” thì thực hiện xác thực 2FA
Bước 6: Tiếp theo, bạn sẽ được gửi một email để xác nhận việc rút tiền. Hãy nhớ kiểm tra thư mục thư rác của bạn trong trường hợp email xác nhận vô tình bị lọc, bạn cũng có thể nhấp vào nút “Re-send email” trên trang rút tiền để email xác nhận được gửi lại. Nhấp vào “Approve or Cancel Withdrawal” để xác nhận việc rút hoặc hủy bỏ lệnh rút.
Nhấp vào “Approve or Cancel Withdrawal” để xác nhận việc rút hoặc hủy bỏ lệnh rút.
Bước 7: Khi bạn nhấp vào liên kết email, bạn sẽ được đưa trở lại trang rút tiền Bitfinex để xác nhận lần cuối. Việc rút tiền của bạn sẽ hiển thị trạng thái “User Emailed” cho biết rằng việc rút tiền đang chờ xác nhận cuối cùng, nếu bạn không xác nhận, giao dịch rút tiền sẽ tự động bị hủy sau 12 giờ. Vui lòng kiểm tra kỹ mã thông báo rút tiền, số tiền và địa chỉ trước khi nhấp vào nút “Approve” màu xanh lá cây. Nếu bạn không gửi yêu cầu rút tiền và cho rằng tài khoản của mình có thể bị tấn công, vui lòng “Cancel” việc rút tiền, đóng băng tài khoản của bạn và liên hệ với bộ phận CSKH ngay lập tức.
Xác nhận lại lần cuối
Bước 8: Việc rút tiền bây giờ sẽ được xử lý và bạn sẽ thấy nó được đánh dấu “Completed” trên trang rút tiền của mình khi giao dịch được xử lý thành công. Vì đây là giao dịch nội bộ trong Bitfinex nên sẽ không có ID TX nào được cung cấp. Bạn cũng có thể kiểm tra thêm chi tiết trên trang “Reports > Movements” page của mình. Tại đây, bạn sẽ thấy rằng “Fees” là “0”, xác nhận rằng không có phí bổ sung nào được thực hiện cho chuyển khoản nội bộ này.
Hệ thống hiển thị phí giao dịch bằng 0
Bước 9: Cuối cùng, tài khoản Bitfinex bên nhận tiền sẽ nhận được thông báo. Vì đây là chuyển tiền nội bộ trong Bitfinex nên sẽ không có ID TX.
Thông báo hiển thị chuyển thành công
Trên đây là bài viết hướng dẫn rút tiền cực kì chi tiết trên sàn tiền ảo uy tín này. Tuy so với các sàn giao dịch khác thì thao tác rút, chuyển, nạp tiền trên sàn Bitfinex có hơi rắc rối hơn một chút nhưng chỉ cần xem kỹ và thực hiện theo các bước mà tôi đã hướng dẫn trên đây thì cũng rất đơn giản và nhanh chóng thôi. Chúc các bạn thành công và nếu muốn xem lại các thông tin khác về sàn Bitfinex thì hãy tham khảo bài viết bên dưới ngay.