Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 18, 2021

Hướng dẫn cách rút tiền sàn Paxful an toàn nhất

Hướng dẫn rút tiền sàn Paxful chi tiết trong bài dưới đây là cần thiết cho bạn. Bởi lẻ sau khi tìm hiểu về khái niệm, ưu nhược điểm và cách đăng ký sàn Paxful từ bài review đến bài nạp tiền. Bạn đã giao dịch và kiếm được tiền lời thì nên chuyển về tài khoản để đảm bảo an toàn.
Hướng dẫn rút tiền sàn Paxful
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản sàn Paxful của bạn và nhấp vào Wallet.
Truy cập Paxful
Đăng nhập và nhấn Wallet
Bước 2: Nhấn vào SEND trong ví Bitcoin của bạn.
Nhấn vào SEND trong ví Bitcoin
Bước 3: Nhập số Bitcoin vào trường BTC AMOUNT, địa chỉ Bitcoin của người nhận vào trường TO BITCOIN ADDRESS hoặc nếu bạn đang gửi BTC cho một người dùng Paxful khác, bạn có thể nhập tên người dùng của họ vào trường TO ANOTHER PAXFUL USER và nhấp vào Continue.
Nhập số Bitcoin vào trường BTC AMOUNT
Bước 4: Kiểm tra kỹ địa chỉ Bitcoin của người nhận (hoặc tên người dùng) và số tiền bạn đang gửi. Nếu bạn đã bật 2FA để gửi Bitcoin, hãy nhập mật khẩu một lần 2FA của bạn vào trường 2FA Code và nhấp vào Send bitcoin now. Bitcoin của bạn được gửi thành công và bạn được chuyển hướng đến trang Wallet.
Nhấp vào Send Bitcoin now để hoàn tất
Lưu ý: Để chắc chắn hơn về trạng thái giao dịch, hãy chuyển đến tab Giao dịch và kiểm tra giao dịch gửi đi cuối cùng của bạn. Nếu bạn thực hiện giao dịch bị lỗi thì hãy liên hệ trực tiếp tới hệ thống hỗ trợ sàn Paxful để được hỗ trợ giải quyết vấn đề lỗi tính năng sàn Paxful nhanh nhất có thể
Trên đây là bài hướng dẫn cách rút tiền trên sàn tiền ảo Paxful của tôi, mong rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ tự mình thực hiện được thao tác rút tiền tại sàn tiền ảo uy tín trên thế giới này. Cảm ơn bạn đã dành thời gian đọc bài viết này của tôi, chúc bạn thành công! Bạn cũng có thể tham khảo bài viết về thông tin sàn, các hạn mức giao dịch, cách nạp tiền sàn Paxful và cách liên hệ với nhân viên hỗ trợ thì hãy xem bài đánh giá bên dưới ngay.