Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 27, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền vào sàn Vcc Exchange hiệu quả nhất

Hướng dẫn nạp tiền sàn Vcc Exchange trong bài viết ngày hôm nay của tôi vẫn sẽ có hình ảnh minh họa cụ thể từng bước nhé! Sau những bài viết hướng dẫn cách đăng ký sàn Vcc Exchange thì tôi đã nhận được nhiều lời đề nghị về bài viết nạp tiền trên sàn tiền ảo uy tín này. Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn, để không mất thời gian thì chúng ta cùng đi vào chi tiết bài viết hôm nay.
Hướng dẫn nạp tiền sàn Vcc Exchange
Với sàn Vcc Exchange thì bạn có thể nạp cả tiền coin và cả tiền Fiat vào nhé!
Hướng dẫn nạp tiền ảo sàn Vcc Exchange
Truy cập Vcc Exchange
Bước 1: Ở mục “Tài sản” bạn cần click “Nạp coin”.
Bước đầu cho việc nạp Coins vào sàn Vcc Exchange
Bước 2: Sau đó, bạn cần lựa chọn Token để nạp Coin vào như hình dưới đây.
Chọn đồng coins bạn muốn nạp vào sàn Vcc
Bước 3: Tiếp theo, bạn cần sao chép đúng địa chỉ ví mà sàn đã cung cấp để chuyển coin vào địa chỉ ví theo từng loại Token.
Xác nhận địa chỉ ví và thông tin để nạp Coins
Nạp tiền VND vào sàn tiền ảo Vcc Exchange
Bước 1: Cũng với mục “Tài sản” bạn chọn “nạp VND“.
Bước đầu cho việc nạp tiền VND vào tài khoản sàn Vcc
Bước 2: Tiếp theo bạn cần phải nhập số lượng VND muốn nạp vào rồi chọn “nạp tiền”.
Nhập số tiền mà bạn cần nạp vào như trên hình
Bước 3: Phía bên sàn giao dịch tiền ảo uy tín này sẽ cung cấp số tài khoản cũng như thông tin về tài khoản của sàn để bạn chuyển tiền vào. Sau đó, bạn chờ một lát và vào kiểm tra số dư trong mục Account.
Xác nhận số tiền cần nạp và tiếp tục để hoàn thành bước nạp VNĐ
Lưu ý:
> Số tiền nạp tối thiểu cho một lần nạp là 100.000 VNĐ.
> Bạn không thể cùng một lúc thực hiện các lệnh nạp và rút.
> Hãy chắc chắn nhập Mã nạp tiền chính xác (mã được tạo tự động cho thông tin tài khoản ngân hàng VCC).
> Vấn đề lưu ý khi nạp tiền vào sàn Vcc Exchange
> Việc rút tiền được đánh dấu là “Đã hoàn tất” hoặc “Thành công” trên một trang đầu tư bitcoin không có nghĩa là giao dịch đã được xử lý hoàn toàn với sàn giao dịch đã nhận giao dịch. Nó chỉ đơn giản là thông báo rằng giao dịch đã được gửi thành công vào blockchain.
> Sau khi giao dịch trên blockchain, vẫn sẽ mất một lúc để xác nhận và chuyển đến sàn giao dịch đã gửi. Các blockchains khác nhau yêu cầu một lượng xác nhận khác nhau trước khi giao dịch đó có thể được xác minh. Không có gì lạ khi một blockchain bị tắc nghẽn với quá nhiều giao dịch, gây ra sự chậm trễ không mong muốn. Bạn có thể sử dụng mã xác nhận giao dịch (TxID) để theo dõi trạng thái của giao dịch trên blockchain.
> Nếu giao dịch của bạn hiển thị thông báo “Chưa được xác nhận” trên blockchain thì điều này nằm ngoài tầm kiểm soát của chúng tôi. Bạn phải đợi giao dịch được xử lý trên blockchain. Khi ở trên blockchain, giao dịch sẽ bắt đầu có xác nhận. Với Bitcoin và các đồng tiền dựa trên Bitcoin, giao dịch của bạn thường sẽ đến VCC sau 2 lần xác nhận. Với ETH và hầu hết các đồng tiền khác (xác nhận nhanh hơn), giao dịch sẽ đến sau 30 lần xác nhận. Nếu bạn đã gửi từ một sàn giao dịch khác đến VCC và không nhận được TxID, hãy liên hệ với Bộ phận hỗ trợ khách hàng của sàn giao dịch đó.
Lưu ý:
- Nếu giao dịch đã được Blockchain xác nhận nhưng vẫn không hiển thị trong tài khoản VCC của bạn, vui lòng gửi yêu cầu hỗ trợ và đính kèm:
- Ảnh chụp màn hình của trình thám hiểm Blockchain với giao dịch được xác nhận;
- Ảnh chụp màn hình số dư tài khoản của bạn
Trên đây là bài hướng dẫn cách nạp tiền sàn Vcc Exchange. Bạn đã có thể tự mình hoàn thành các bước nạp tiền trên chưa? Hãy để lại comment nêu ra ý kiến của mình về bài viết này của tôi nhé! Nếu bạn muốn biết cách rút tiền về ví thì hãy đọc bài hướng dẫn rút tiền về tài khoản trên sàn tiền ảo Vcc Exchange ngay sau đây.