Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 29, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn Tickmill an toàn và đơn giản

Sau khi tìm hiểu hướng dẫn đăng ký sàn Tickmill ở bài viết trước. Hôm nay Kiemtien.com sẽ giới thiệu nội dung hướng dẫn nạp tiền sàn Tickmill an toàn và đơn giản nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu các bước nạp tiền ngay sau đây.
Bước 1: Chọn số tài khoản để nạp tiền tại sàn Tickmill
Để nạp tiền vào tài khoản trước hết bạn truy cập vào trang chủ của sàn Tickmill tại nút sau
Truy cập Tickmill
Sau đó, đăng nhập vào tài khoản và chọn mục “Nạp tiền” trên thanh menu bên trái hoặc có thể chọn ô “Nạp tiền” ở cuối mỗi tài khoản giao dịch.
Nạp tiền vào tài khoản sàn Tickmill
Bước 2: Chọn phương thức nạp tiền sàn Tickmill
Tiếp đến là chọn tài khoản để giao dịch cần nạp tiền và lựa chọn hình thức nạp tiền. Sàn giao dịch Tickmill cung cấp nhiều hình thức để nạp tiền và rút tiền. 3 hình thức mà bài viết hướng dẫn nạp tiền phổ biến đó là Thẻ Visa/MasterCard, Ví điện tử Skrill và NganLuong.com.
Chọn phương thức nạp tiền tại sàn Tickmill
Bước 3: Nạp tiền qua thẻ Visa/MasterCard
Sau khi bạn chọn thẻ Visa là phương thức nạp tiền thì hệ thống sẽ hiển thị như hình dưới đây:
Nạp tiền qua thẻ Visa tại Tickmill
Tiếp theo là nhập số tiền nạp cho tài khoản và Tickmill sẽ yêu cầu số tiền nạp ít nhất sẽ là 100$. Sau đó chọn ô “Tôi đã đọc tất cả các hướng dẫn và đồng ý…” và bấm chọn “Gửi”.
Việc mà bạn cần làm tiếp theo là nhập các thông tin của thẻ như số thẻ, tên chủ thẻ, tháng và năm hết hạn thẻ, mã CVV và các thông tin có trên thẻ. Nhập xong rồi thì bấm chọn Pay.
Nhập các thông tin về thẻ ngân hàng
Khi đã chọn “Pay” hệ thống ngân hàng sẽ gửi mã OTP về điện thoại của bạn để xác nhận, bao gồm 6 chữ số. Sau khi nhập mã OTP rồi thì bấm “Xác nhận” thì việc nạp tiền đã hoàn thành.
Nhập mã OTP của ngân hàng
Bước 4: Nạp tiền qua ví điện tử Skrill
Khi nạp tiền qua ví điện tử Skrill thì bạn nhập số tiền nạp và chọn ô “Tôi đã đọc tất cả….” sau đó bấm chọn “Gửi” như hình bên dưới:
Nạp tiền qua Skrill tại sàn Tickmill
Sau đó nhập email và mật khẩu để đăng nhập vào ví Skrill rồi chọn nút “Se Connecter” để hoàn thành giao dịch.
Bước 5: Nạp tiền qua cổng thanh toán NganLuong.vn
Theo ví dụ như hình thì bạn cần nhập số tiền muốn nạp, xác nhận địa chỉ mail của tài khoản Ngân Lượng sau đó chọn ô “Tôi đã đọc…” rồi bấm chọn “Gửi”.
Nạp tiền qua hệ thống Ngân Lượng
Với cổng NganLuong các bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức khác nhau. Nhưng thẻ ATM là hình thức thanh toán online phổ biến. Các bạn chọn ô “Online qua ngân hàng nội địa”sau đó chọn ngân hàng mà bạn mở tài khoản.
Nạp tiền qua ngân hàng nội địa
Sau khi đã chọn ngân hàng để nạp tiền thì sẽ có yêu cầu xác nhận thông tin cá nhân nếu không có thay đổi thì bạn chọn “Tiếp tục” để tiếp tục nạp tiền vào tài khoản.
Tiếp theo tại đây bạn cần nhập các thông tin đến thẻ ngân hàng và bấm “Tiếp tục” như hình bên dưới:
Nhập thông tin thẻ ngân hàng
Ngân hàng sẽ gửi mã OTP vào số điện thoại của bạn để xác nhận. Sau đó chọn ô “Thanh toán” để hoàn tất giao dịch.
Nhập mã OTP
Tìm hiểu một số thông tin đến phương thức nạp tiền tại sàn Tickmill
> Mức tiền tối thiểu mà bạn cần nạp vào tài khoản là 100$ cho tất cả các loại tài khoản. Tuy nhiên để có tài khoản VIP thì bạn phải có số dư đạt tối thiểu là 50.000$.
> Tickmill xử lý thanh toán bằng đồng USD, EUR, GBP và PLN. Những khoản thanh toán được thực hiện bằng 1 loại tiền tệ khác sẽ tự động chuyển đổi thành các loại tiền nêu trên.
> Tiền nạp của mỗi sàn sẽ có mức chuyển đổi khác nhau và không có bất cứ 1 quy chuẩn nào. Do đó bạn cũng nên lưu ý ở điểm này.
> Nằm trong top 10 sàn Forex uy tín, Tickmill luôn mang đến cho khách hàng những tiện ích tuyệt vời. Một trong số đó là việc Broker này tích hợp nhiều kênh thanh toán và bạn có thể chọn cho mình kênh phù hợp:
- Bank Transfer có thời gian xử lý trong vòng 1 ngày làm việc
Visa/MasterCard có thời gian xử lý ngay lập tức
Skrill/Neteller có thời gian xử lý tức thì
Sticpay và Fasapay có thời gian xử lý tức thì
UnionPay sử dụng tiền tệ CNY có thời gian xử lý trong vòng 1-2 giờ
- NganLuong.vn có thời gian xử lý tức thì
- Qiwi có thời gian xử lý nạp tiền tức thì
- WebMoney thời gian xử lý là ngay lập tức
Sàn Tickmill không tính phí chuyển khoản cho các phương thức giao dịch tại sàn. Tuy nhiên nếu qua các ngân hàng trung gian hoặc eWallet thì có thể tính phí.
Lời kết
Hy vọng với các bước hướng dẫn cách nạp tiền sàn Tickmill mà bài viết chia sẻ sẽ giúp cho các bạn hoàn thành các thủ tục nạp tiền. Nếu chưa biết cách để rút tiền tại sàn như thế nào thì hãy tham khảo bài viết hướng dẫn rút tiền bên dưới ngay.