Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 18, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn Paxful an toàn nhất

Hướng dẫn nạp tiền sàn Paxful cực kỳ đơn giản và độ an toàn cao là nội dung của bài viết này. Bởi vì mỗi sàn giao dịch tiền ảo đều có những cách thức giao dịch riêng, chính vì vậy mà cách thức nạp tiền trên sàn cũng trở nên khác biệt tại mỗi sàn. Với tính bảo mật thuộc top đầu hiện tại việc nạp tiền trên sàn tiền ảo Paxful chính là ưu điểm nổi bật của sàn giao dịch này.
Ví Bitcoin để nạp tiền trên Paxful
Khi đăng ký sàn Paxful, người dùng sẽ nhận được một ví Bitcoin miễn phí. Với ví miễn phí này, người dùng sẽ nhận được một địa chỉ Bitcoin mặc định. Địa chỉ này giống một mật khẩu dài và phức tạp, bao gồm chữ số và chữ cái (cả chữ thường lẫn chữ in hoa) không theo trình tự rõ ràng.
Hướng dẫn nạp tiền sàn Paxful – Nạp Bitcoin tới ví Paxful
Để nạp Bitcoin tới ví Paxful của bạn cần thực hiện những bước sau:
Bước 1. Bước đầu tiên bạn cần làm là đăng nhập vào tài khoản sàn Paxful và nhấn Wallet.
Truy cập Paxful
Sau đó trang Ví sẽ xuất hiện.
Đăng nhập Paxful và nhấn Wallet
Bước 2. Tiếp theo hãy sao chép địa chỉ ví từ màn hình hoặc nhấn “Sao chép địa chỉ” (Copy Adress). Nếu ứng dụng hoặc cây ATM người dùng đang sử dụng để gửi Bitcoin tới tài ví Paxful có tùy chọn quét mã QR, thì bạn chỉ cần quét mã QR từ ví Paxful.
Sao chép địa chỉ ví hoặc quét mã QR
Lưu ý
Người dùng có thể nhấn “Nhận một địa chỉ mới” để tạo địa chỉ bổ sung với một mã QR hoàn toàn mới.
Thông thường, sau khi quét mã QR, cây ATM hoặc ứng dụng sẽ không thực hiện các giao dịch ngay tức thì mà sẽ tải địa chỉ ví về hệ thống của họ. Vì vậy nếu đã quét địa chỉ sai, người dùng vẫn có cơ hội hủy bỏ giao dịch.
Bước 3. Nhập địa chỉ ví tiền ảo Paxful vào trang web, ứng dụng hoặc cây ATM. Nếu đã quét mã QR, địa chỉ ví sẽ tự động xuất hiện trên màn hình của cây ATM hoặc ứng dụng.
Bước 4. Xác nhận giao dịch nạp Bitcoin tới ví Paxful.
Cảnh báo: Hãy chắc rằng bạn đang gửi Bitcoin chứ không phải một loại tiền ảo nào khác (Litecoin, Bitcoin Cash, Ethereum,…). Mặc dù tính năng sàn Paxful cho phép giao dịch với các loại tiền ảo khác nhưng bạn sẽ mất các khoản tiền của mình.
Lưu ý:
- Hãy đảm bảo rằng bạn có đủ tiền trong ATM hoặc tài khoản đang sử dụng để gửi tiền. Hãy lưu ý tới lượng Bitcoin tối thiểu trong giao dịch.
- Hãy nhớ rằng người gửi BTC sẽ là người trả phí giao dịch. Thông thường trước khi xác nhận giao dịch BTC, người dùng sẽ thấy các khoản phí phải trả như phí mạng lưới, tổng số tiền bị trừ từ tài khoản.
- Hãy đợi Bitcoin nạp vào tài khoản và bắt đầu giao dịch ngay khi sẵn sàng. Bạn luôn có thể kiểm tra trạng thái của các giao dịch Bitcoin ở mọi lúc mọi nơi.
Đó là hướng dẫn cách nạp tiền sàn Paxful mà tôi muốn giới thiệu cho bạn. Chúc các bạn nạp tiền thuận lợi và tham gia giao dịch thành công. Nếu bạn muốn xem thêm cách rút tiền đơn giản mà không mất phí trên sàn giao dịch bitcoin này thì hãy theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây.