Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 22, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn Coinhako dễ thực hiện nhất

Hướng dẫn nạp tiền sàn Coinhako một cách chi tết và dễ dàng trong bài viết hôm nay sẽ giúp bạn tạo tài khoản mới và trải nghiệm các giao dịch trên sàn tiền ảo. Hãy cùng theo dõi và thực hiện theo các bước bên dưới nha!
Hướng dẫn nạp tiền vào sàn Coinhako
Dưới đây là các bước để gửi tiền của bạn vào sàn Coinhako thông qua tài khoản ngân hàng, bạn truy cập vào website dưới đây.
Truy cập Coinhako
Bước 1: Chọn tab ‘Ví điện tử‘ trên đầu Trang tổng quan của bạn.
Click vào “Ví điện tử” để bắt đầu quá trình nạp tiền
Bước 2: Nhấp vào ‘Nạp tiền‘ trong ví SGD.
Bước 2: Chọn nạp tiền để bắt đầu quá trình nạp tiền vào sàn Coinhako
Bước 3: Chọn ‘Chuyển khoản ngân hàng Coinhako
Chọn ngân hàng bạn hoạt động nạp tiền
Bước 4: Bây giờ bạn sẽ có thể xem:
+ Hạn mức tiền gửi hàng ngày của tài khoản của bạn.
+ Mã tiền gửi duy nhất của bạn
+ Các mục cần lưu ý trước khi đặt cọc.
+ Chi tiết tài khoản ngân hàng cần thiết để chuyển khoản vào tài khoản Coinhako của bạn.
Thực hiện chuyển khoản vào Ví Coinhako của bạn bằng cách cung cấp chi tiết ngân hàng của bạn hoặc nhập thông tin chi tiết trong Ứng dụng iBanking (Hoặc trang web) của bạn. Đừng quên chỉ ra mã tiền gửi duy nhất này trong phần Comment/Description’ Section của quy trình chuyển khoản của ngân hàng của bạn để tránh bất kỳ sự chậm trễ nào trong thời gian gửi tiền. Các yêu cầu gửi tiền không phản ánh mã tiền gửi duy nhất có nhiều khả năng bị chậm trễ. Nếu bạn quên nhập mã tiền gửi duy nhất, vui lòng thông báo cho nhóm hỗ trợ của sàn tiền ảo uy tín Coinhako.
Bước 5: Sau khi chuyển khoản được thực hiện, sẽ mất đến 1 ngày làm việc để số tiền được phản ánh trong ví Coinhako của bạn.
Các lưu ý khi nạp tiền trên sàn Coinhako:
- Nếu yêu cầu gửi tiền của bạn chưa được ghi có vào tài khoản của bạn trong khung thời gian đã nêu, vui lòng liên hệ với nhóm hỗ trợ của sàn Coinhako.
- Khi nạp tiền cần xem lại đã đúng ví hay chưa? Số tiền cần nạp có đúng không.
Lời kết
Trên đây là bài hướng dẫn cách nạp tiền sàn Coinhako, nếu bạn có thắc mắc gì thì hãy comment lại phía dưới nhé! Bạn cũng có thể tham khảo nhiều bài viết của chúng tôi về cách tạo tài khoản coinhako hay cách rút tiền về ví tại bài viết dưới đây. Chúc bạn thành công!