Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 21, 2021

Hướng dẫn cách nạp tiền sàn Aliniex cụ thể từng bước

Trong bài viết hôm trước, chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về cách đăng ký sàn aliniex rồi. Sau khi đăng ký thành công, để thực hiện được các giao dịch mua, bán thì việc cần thiết bây giờ đó chính là nạp tiền vào tài khoản trên sàn. Tuy các bước nạp tiền trên sàn Aliniex khá đơn giản nhưng đối với những người mới lần đầu tiếp xúc thì có lẽ sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Chính vì thế trong bài viết hôm nay tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền sàn Aliniex thật cụ thể từ A tới Z, cùng theo dõi nhé!
Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Aliniex
Bước 1: Truy cập vào trang chủ sàn Aliniex để đăng nhập vào tài khoản trên sàn của bạn.
Truy cập Aliniex
Đăng nhập vào sàn Aliniex
Bước 2: Sau khi đăng nhập thành công, click chuột vào “Ví coin” mà bạn muốn nạp, ví dụ như “Bitcoin”.
Chọn ví coin muốn nạp
Bước 3: Trong ví Bitcoin bạn chọn lệnh “Nạp Bitcoin”. Bạn nạp vào địa chỉ được cung cấp (địa chỉ này chỉ dành riêng cho ví bạn, mỗi tài khoản một ví riêng) bạn có thể chuyển trực tiếp bằng cách sao chép và dán địa chỉ được cung cấp hoặc quét mã QR để nạp. Khi bạn nạp, trên giao diện của sàn tiền ảo uy tín này Bitcoin sẽ hiện ở phần pending đợi có 1 xác nhận của Bitcoin network thì Bitcoin sẽ được tự động cộng vào ví của bạn trên Aliniex.
Tiến hành nạp coin
Trên đây là hướng dẫn cách thức nạp tiền Aliniex, chỉ cần các bước đơn giản là bạn đã có thể nạp tiền vào sàn để giao dịch rồi. Việc nạp/ rút tiền này tuy chỉ có vài bước cơ bản nhưng không vì thế mà chủ quan, mọi thao tác của bạn cho dù là đơn giản nhất cũng đều có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tài sản của bản thân nên nhớ hãy thật cẩn thận nhé, và cũng đừng quên theo dõi cách rút tiền trên trang giao dịch bitcoin Aliniex trong bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây nha.