Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 18, 2021

Hướng dẫn cách đăng ký sàn Paxful đơn giản nhất

Hướng dẫn đăng ký sàn Paxful chi tiết và đầy đủ nhất sẽ chia sẻ trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện tạo tài khoản thành công. Đăng ký sàn tiền ảo uy tín Paxful là điều cần thiết nếu bạn đã sẵn sàng bước vào thế giới tiền ảo và hướng tới tự do tài chính. Việc tạo tài khoản là rất đơn giản và dễ dàng với tất cả mọi người. Sau khi đăng ký, người dùng sẽ nhận được một ví tiền ảo miễn phí để lưu trữ tài sản mà bạn kiếm được từ việc giao dịch trên Paxful. Chính vì thế bài viết này sẽ hướng dẫn cực kỳ đơn giản mà bạn nên tham khảo.
Hướng dẫn đăng ký sàn Paxful
Để bắt đầu với sàn Paxful chỉ cần:
Bước 1: Đến Paxful bằng liên kết paxful.com. Sau đó, bạn sẽ được đưa đến trang chủ của Paxful. Tiếp theo hãy nhấn vào nút ‘tạo tài khoản‘ trên màn hình để bắt đầu quá trình đăng ký.
Di chuyển đến trang chủ của Paxful
Bước 2: Trên giao diện của sàn tiền ảo uy tín này bạn hãy nhập email của bạn và chọn mật khẩu.
Nhập Email và mật khẩu để khởi tạo tài khoản
Bước 3: Sau đó, bạn sẽ được gửi một email xác minh. Chỉ cần nhập mã số trong email xác minh lên trang đang khởi tạo tài khoản là được.
Xác minh Email
Bước 4: Tiếp theo, bạn sẽ được đưa đến trang cài đặt tài khoản, tại đây điền đầy đủ thông tin chi tiết về tài khoản của mình. Lưu ý rằng người dùng sẽ phải xác minh số điện thoại và danh tính để giao dịch trên sàn tiền ảo bitcoin tốt nhất như Paxful.
Bạn xác minh tài khoản theo các bước sau đây:
Vào phần cài đặt (1), tiến hành xác nhận tên người dùng, số điện thoại của bạn, xác minh ID bằng CMND 2 mặt, xác minh địa chỉ bằng Giấy xác nhận tài khoản ngân hàng hoặc hóa đơn điện nước (2).
Vào phần bảo mật (3) để xác minh 2FA. Người dùng có thể bảo mật bằng SMS điện thoại, Google Authenticator.
Xác minh số điện thoại và danh tính
Bước 5: Tiếp theo, nhấp vào tab ‘Xác minh’ và nhập thông tin chi tiết về ID do chính phủ cấp.
Bước 6: Nhấn Tạo tài khoản Paxful (Create Paxful account). Sau khi thực hiện xong bước này, thì có thể tiến hành giao dịch Mua, Bán Bitcoin từ 300 hình thức thanh toán khác nhau trên nền tảng của Paxful.
Nhấn tạo tài khoản
+ Hiện nay tính năng sàn Paxful đã liên kết với cổng thanh toán Bitcoin ngang hàng liên kết giữa người mua cà người bán trên các sàn uy tín như BitMart, Binace,…Ngoài ra, trong thời gian tới Paxful cũng sẽ cho phép người dùng của mình mua tiền ảo Bitcoin bằng Vàng (Gold) và bán Bitcoin để lấy Vàng.
+ Paxful đã tuyên bố họ là thị trường P2P duy nhất cung cấp vàng như một phương thức thanh toán. Người đại diện của ho chi biết: “Chúng tôi đã đánh giá nhu cầu mua và bán Bitcoin với vàng, và nó cao đến mức đáng kinh ngạc. Vì vậy, dĩ nhiên hỗ trợ vàng là bước tiếp theo của chúng tôi”.
- Hy vọng với những bước hướng dẫn cách đăng ký sàn Paxful trên đây sẽ giúp bạn tạo tài khoản và sẵn sàng giao dịch. Nhìn chung Paxful cung cấp cho các nhà giao dịch một cách nhanh chóng để thực hiện các giao dịch Bitcoin. Điều chúng tôi thích nhất về nền tảng này là số lượng lớn các kênh mà thông qua đó bạn có thể thực hiện các thao tác nạp và rút tiền trên sàn Paxful. Theo cách tương tự, bạn có thể mua Bitcoin bằng bất kỳ loại tiền tệ fiat nào bạn chọn với điều kiện có người bán cung cấp.
Tiếp theo bạn hãy nạp tiền vào tài khoản để có thể trải nghiệm các giao dịch hấp dẫn. Xem ngay bài hướng dẫn nạp tiền đơn giản nhất ở bên dưới.