Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 21, 2021

Hướng dẫn cách đăng ký sàn Aliniex chi tiết đầy đủ nhất

Hướng dẫn đăng ký sàn Aliniex chi tiết và đầy đủ nhất trong bài viết dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện đăng ký thành công. Đăng ký sàn tiền ảo Aliniex là bước tiếp theo sau khi các bạn đã hiểu tổng quan về sàn Aliniex và giao dịch tiền ảo. Vậy thì trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiếp tục hướng dẫn cho các bạn cùng tham khảo. Cùng theo dõi nhé!
Hướng dẫn đăng ký sàn Aliniex
Sàn Aliniex cũng không còn quá xa lạ với giới đầu tư tiền ảo, tại đây các nhà giao dịch có thể dễ dàng mua bán, trao đổi các đồng Bitcoin, Ethereum hay các Token khác một cách dễ dàng, chỉ cần thực hiện các bước đăng ký và bảo mật tài khoản rất đơn giản như dưới đây.
Bước 1: Truy cập vào trang chủ của sàn mua bán btc Aliniex.
Bước 2: Click vào chọn “Tạo tài khoản” ở góc màn hình.
Chọn “Tạo tài khoản” ở góc phải màn hình
Bước 3: Sau đó nhập đầy đủ và chính xác các thông tin cá nhân được yêu cầu vào đúng các ô và sau đó click tích vào ô vuông “Tôi đồng ý với các…..”và bấm “Tạo tài khoản”.
Điền đầy đủ thông tin vào các ô yêu cầu
Bước 4: Các bạn đăng nhập vào Email mà các bạn đã đăng ký ở trên để tiến hành “Xác Nhận Địa Chỉ Email” , kích hoạt tài khoản.
Xác nhận email
Bước 5: Vào mục tên tài khoản, ấn chọn “Tài khoản”, sau đó cập nhật số điện thoại để xác thực tài khoản. Như vậy là xong rồi đó.
Cập nhật số điện thoại
Bước 6: Lúc này, hệ thống sẽ tự động chuyển đến trang xác minh danh tính tài khoản. Để thực hiện xác minh danh tính bạn cần chuẩn bị các hình ảnh như sau:
+ Ảnh mặt trước/mặt sau của chứng minh nhân dân.
+ Ảnh chụp Selfie cùng mặt trước của thẻ chứng minh nhân dân.
Lưu ý: bạn cần ghi ra giấy dòng chữ “Aliniex 04/02/2021” rồi cầm cùng thẻ để chụp ảnh.
Hình chụp mặt chính của một giấy tờ thứ hai, có thể là hộ chiếu, giấy đăng ký kết hôn hoặc bằng lái xe.
Xác minh danh tính sàn Aliniex
Bước 7: Sau khi tải ảnh lên, bạn nhấn nút “HOÀN TẤT”. Sau đó sàn tiền ảo này sẽ xét duyệt các tài liệu của bạn rất nhanh, trong khoảng 10 phút là xong rồi.
Lời kết
Trên đây là bài viết cực kỳ chi tiết về hướng dẫn cách đăng ký tài khoản sàn Aliniex, sau khi đọc xong bài này là các bạn có thể tự tạo cho mình một tài khoản trên sàn tiền ảo uy tín này rồi, rất đơn giản và nhanh chóng đúng không nào? Hy vọng rằng nó sẽ thật có ích đối với mọi người, đặc biệt là các nhà đầu tư mới chập chững bước vào thị trường tiền ảo này. Và cũng đừng quên theo dõi cách nạp/rút tiền từ aliniex trong bài viết dưới đây nhé!