Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 24, 2021

Cách đăng ký tạo tài khoản sàn Exness dễ dàng nhất

Cách đăng ký tạo tài khoản sàn Exness dễ dàng nhất
Hướng dẫn đăng ký sàn Exness trong bài viết này sẽ giải quyết được thắc mắc của các bạn về việc sàn forex uy tín Exness thay đổi cách thức mở tài khoản. Ok rồi, chúng ta cùng bắt đầu nào!
Những giấy tờ cần thiết để đăng ký tài khoản
- Giấy tờ xác minh: Chụp ảnh hay scan mặt trước và sau của chứng minh nhân dân hay hộ chiếu (passport)
- Giấy tờ xác minh địa chỉ: File ảnh chụp sao kê của ngân hàng, hóa đơn của điện nước mang tên của bạn (trong vòng 90 ngày kể từ ngày phát hành cho tới thời gian mà bạn mở và xác minh tài khoản Exness).
- Để đăng ký sàn exness tại phần xác minh địa chỉ thực tế không bắt buộc phải có sao kê ngân hàng/hóa đơn điện/internet … Mà có thể thay bằng Bằng lái/ khuôn mặt… nói chung khác với hình trong phần xác minh danh tính.
Lưu ý: Tên đăng ký phải trùng với tên người gửi (Đúng trong thẻ ngân hàng)
Những loại tài khoản
Sàn Exness cung cấp nhiều loại tài khoản được thiết kế nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho nhiều phong cách giao dịch khác nhau. Không thể đề xuất 1 tài khoản cụ thể khi mà chưa biết được rõ sở thích của từng cá nhân hay phong cách thực hiện giao dịch của từng người. Nhưng mình cũng có thể giải thích những tính năng mà mỗi loại tài khoản có thể hỗ trợ và khuyến khích bạn cũng nên tìm hiểu thêm để tìm ra được loại tài khoản lý tưởng của mình.
Những loại tài khoản tiêu chuẩn
> Standard
> Standard Cent
Những loại tài khoản tiêu chuẩn sẽ được thiết kế để dành cho tất cả những nhà giao dịch. Vì có những điều kiện có xu hướng mang tính điển hình nhất và cũng được áp dụng rộng rãi. Đặc điểm chính của những loại tài khoản này là tiền nạp tối thiểu khá thấp, bắt đầu từ 1 USD. Điều khiến cho chúng ta trở nên dễ tiếp cận với những người mới bắt đầu. Hơn nữa thì tài khoản Standard Cent cũng cung cấp lô cent cho phép thực hiện giao dịch nhỏ hơn nhiều. Điều đó cũng đồng nghĩa với khả năng gặp được rủi ro sẽ ít hơn. Nói theo một cách dễ hiểu thì bạn cũng có nhiều cơ hội để “sửa sai” hơn.
Nhìn chung thì những tài khoản Tiêu chuẩn của Exness dành cho những người mới bắt đầu và các nhà giao dịch cấp trung.
Những loại tài khoản Chuyên nghiệp
> Pro
> Zero
> Raw Spread
Những loại tài khoản Chuyên nghiệp cũng cung cấp điều kiện giao dịch chuyên biệt hơn. Dành cho những nhà giao dịch có hiểu rõ về phong cách và nhu cầu thực hiện giao dịch của họ. Những tài khoản Pro chủ yếu hướng đến những nhà giao dịch có kinh nghiệm. Và đồng thời hỗ trợ cả 2 loại khớp lệnh tức thời và khớp lệnh thị trường. Đối với tài khoản Zero và Raw Spread được thiết kế để tăng thêm quyền kiểm soát đối với sự chênh lệch của những nhà giao dịch.
Nhìn chung thì những nhà giao dịch có kinh nghiệm thì họ sẽ hiểu rõ hơn về các đặc điểm có ở trên những tài khoản chuyên nghiệp. Vì vậy thì những tài khoản ở đây sẽ đề xuất cho họ. Theo dõi các bước dưới đây để biết cách đăng ký sàn exness nhé!
Hướng dẫn đăng ký sàn Exness
Sau đây là các bước hướng dẫn tạo tài khoản Exness cụ thể và đơn giản nhất mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. hãy cùng tìm hiểu nhé!
Bước 1: Nhấn vào nút bên dưới để bắt đầu mở tài khoản trên sàn Exness:
Truy cập Exness
Bước 2: Khi đó màn hình của bạn sẽ hiện ra giao diện như hình dưới. Bạn cũng cần điền vài thông số cơ bản như hình hướng dẫn dưới đây:

Điền các thông số cơ bản – hướng dẫn đăng kí sàn exness
Khi điền mật khẩu bạn lưu ý tuân thủ đúng cả 3 điều:
+ Sử dụng từ 8 đến 15 ký tự
+ Sử dụng cả ký tự chứ hoa và chứ cái thường
+ Sử dụng kết hợp chữ số và chứ cái Tiếng Anh
Lúc này trên màn hình sẽ xuất hiện một khung popup thông báo lựa chọn tài khoản, bấm chọn vào ”Tài khoản thực” để chuyển sang bước tiếp theo
đăng ký exness
Bước 3: Bạn nhấn vào mục “Khu vực cá nhân” để tiếp tục hoàn thành đăng ký sàn Exness:
Chọn “Trở thành nhà giao dịch thực sự”
Bước 3.1 : Để trở thành nhà giao dịch thật sự thì click vào như ảnh trên để tiếp tục. Đồng thời bạn sẽ nhập số điện thoại như ảnh dưới:'
Nhập số điện thoại -hướng dẫn đăng kí sàn exness

Bước 3.2 : Sau khi bạn thêm xong số điện thoại thì hệ thống sẽ gửi cho bạn mã xác nhận bao gồm 6 chữ số qua tin nhắn. Hãy check tin nhắn và điền thêm mã xác nhận đó vào như hình ở dưới và nhấn tiếp tục.
Xác minh qua số điện thoại – hướng dẫn nạp tiền sàn exness
Bước 3.3: Tiếp theo thì bạn nên điền một số thông tin của mình như hình mẫu trên (họ và tên, địa chỉ). Trong đó:
Tên: điền tên của bạn
Họ: bao gồm cả họ và tên đệm
Địa chỉ: điền địa chỉ trong chứng minh nhân dân của bạn.
Điền một số thông tin cá nhân
Bạn đã hoàn tất việc đăng ký. Nhưng muốn sử dụng được tất cả những chức năng của sàn thì bạn cũng cần phải xác minh được tài khoản của mình.
Xác minh tài khoản
Bước 1: Điền hồ sơ cá nhân
Bạn cần click vào ô “Xác minh hồ sơ” để tiến hành xác minh được tài khoản của mình.
Xác minh hồ sơ – hướng dẫn đăng kí sàn exness
Bạn cần phải điền được những thông tin ở trong bảng như những ảnh ở bên dưới cho phù hợp với bản thân để được xác minh tài khoản sàn Exness:
Bước 1.1: Thứ nhất bạn chọn nghề nghiệp hiện tại của bạn: Kế toán, Marketing, Kỹ sư, Bác sĩ, Giáo
 viên…
Chọn nghề nghiệp hiện tại của bạn
Bước 1.2: Nếu như bạn lần đâu giao dịch thì nên tích vào ô “Không, tôi không có kinh nghiệm giao dịch”. Còn những trường hợp khác xét trong khoảng thời gian mình chơi để tích vào ô cho chính xác.
Chọn kinh nghiệm giao dịch
Bước 1.3: Tiếp theo sàn Exness cần xác thực lý do bạn tạo tài khoản exness là gì? Và đồng thời bạn tính được thu nhập bình quân của mình là bao nhiêu để điền cho phù hợp.
Lý do mở tài khoản
Bước 1.4: Bạn cần phải chọn tổng tài sản của mình hiện có là bao nhiêu? Kể cả tiền mặt và tiền gửi ngân hàng.
Chọn tổng tài sản của mình – hướng dẫn nạp tiền sàn exness
Bước 1.4: Nguồn thu nhập và tài sản của bạn là đến từ đâu? Bao gồm những nguồn như: tiết kiệm, thu nhập từ việc làm/kinh doanh, cho thuê, tiền vay/cho vay, lương hưu, thừa kế. Bạn cần xác định để điền cho chính xác và phù hợp với bản thân mình.
Nguồn thu nhập và tài sản của bạn
Việc thực hiện những bước trên quá đơn giản, bạn chỉ cần đưa ra lựa chọn và tích vào câu trả lời. Sau khi bạn đã hoàn thành xong những câu hỏi thì nên nhấn “Tiếp” để có thể tiếp tục việc xác minh.
Bước 2: Xác minh danh tính
Bạn cần phải tải lên một vài ảnh của 1 trong những giấy tờ sau:
+ Hộ chiếu
+ Chứng minh nhân dân
+ Bằng lái xe
+ Giấy phép cư trú
Theo mình, bạn nên chọn chứng minh nhân dân để cho đơn giản nhé.
Xác minh danh tính
Bạn cũng cần phải tải hai mặt ảnh trước và sau của giấy tờ tùy thân mà bạn đã chọn. Ảnh tải lên phải đúng như yêu cầu đã được hiển thị ở hình hiển thị tương tự bên dưới:
Tải ảnh của bạn – hướng dẫn đăng kí sàn exness
Chọn “Xác nhận và tiến hành” để có thể đi đến bước cuối cùng của việc xác minh. Bạn chỉ cần bỏ ra thời gian tầm 1-3 phút để xác minh cho bước này để tiến hành chuyển qua bước tiếp theo.
Giao diện xác nhận danh tính
Bước 3: Xác minh địa chỉ – hướng dẫn đăng ký sàn Exness
Để có thể xác minh được địa chỉ thì bạn cũng cần phải chuẩn bị cho mình một ảnh trong số giấy tờ đã liệt kê ở phía trên. Bạn có thể chọn bất cứ loại giấy tờ nào mà cảm thấy tiện và phù hợp nhất. Sau đó,
 bạn tiến hành chụp và tải file ảnh lên là xong.
Xác minh địa chỉ
Sau khi bạn nhấn “Tiếp theo” thì công việc xác minh của bạn coi như đã hoàn thành. Việc tiếp theo là bạn chỉ đợi trong vòng vài tiếng đồng hồ để hệ thống xác minh tài khoản cho bạn.
Xác minh tài khoản cho bạn – hướng dẫn đăng kí sàn exness
Kết luận
Mình đã hướng dẫn xong cho bạn hướng dẫn đăng ký exness và xác minh một cách dễ dàng nhất mà không cần đỏi hỏi quá nhiều giấy tờ. Sau khi bạn đăng ký thành công thì hãy tìm hiểu bài hướng dẫn nạp tiền dưới đây để thực hiện dễ dàng. Hãy nhanh tay đăng ký và kiếm tiền ngay hôm nay. Chúc các bạn thực hiện thành công!