Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 26, 2021

Cách đăng ký tạo tài khoản sàn Bitfinex chi tiết nhất

Bài viết hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn đăng ký sàn Bitfinex một cách thật cụ thể, chi tiết nhất cho các bạn cùng tham khảo. Nhanh tay đăng ký tài khoản để trải nghiệm các giao dịch hấp dẫn tại sàn tiền ảo uy tín này.
Hướng dẫn cách đăng ký sàn Bitfinex
Sàn Bitfinex là một trong các sàn giao dịch bitcoin uy tín nhất hiện nay nên các bước để tạo tài khoản trên sàn giao dịch này cũng khá đơn giản và nhanh chóng. Nhưng để đảm bảo sự chính xác nhất, thì bạn nên thực hiện theo các bước dưới đây.
Bước 1: Truy cập vào trang chủ www.bitfinex.com và chọn “Sign Up” để mở Open Account.
Truy cập Bitfinex
Truy cập vào trang chủ của sàn
Bước 2: Bạn cần điền đầy đủ các thông tin sau:
Điền đầy đủ thông tin vào các ô theo yêu cầu
+ Tên tài khoản
+ E-mail
+ Mật khẩu (1 chữ hoa, 8 chữ thường và ít nhất 1 ký tự đặc biệt)
+ Mã Captcha
Bước 3: Sau khi đăng ký, màn hình hiển thị như dưới đây và hệ thống sẽ tự động gửi về cho bạn một email xác nhận.
Màn hình hiển thị sau khi bấm đăng ký
Bước 4: Đăng nhập vào email đã đăng ký ở bước 2 và bấm “Confirm email address“. Như vậy là đã hoàn thành xong các bước đăng ký tài khoản trên sàn Bitfinex rồi đấy. Rất đơn giản phải không nào?
Xác nhận email
Trên đây là các bước cơ bản nhất để tạo tài khoản trên sàn Bitfinex, hy vọng nó sẽ giúp ích được cho các bạn, đặc biệt là các nhà giao dịch mới. Và sau khi đăng ký tài khoản thành công, để có thể thực hiện được các giao dịch thì đừng quên nạp tiền vào sàn nhé. Sàn Bitfinex là một sàn tiền ảo uy tín, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đăng kí hay thực hiện các giao dịch như nạp/rút tiền Bitfinex. Còn cách thức nạp tiền như thế nào thì chúng tôi đã hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây.