Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 16, 2021

Cách đăng ký tài khoản sàn Bybit chi tiết đầy đủ nhất

Hướng dẫn đăng ký sàn Bybit từ A-Z của chúng tôi ngay sau đây là điều bạn cần biết sau khi đã tìm hiểu về bài viết đánh giá tổng quan của sàn tiền ảo Bybit. Đảm bảo khi thực hiện theo các bước bên dưới người dùng sẽ đăng ký thành công và nhanh chóng. Cùng theo dõi nhé!
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản sàn Bybit
Bước 1: Truy cập vào trang chủ sàn Bybit và nhấp vào ô “Đăng ký“.
Nhấp vào đăng ký
Bước 2: Tại đây người dùng sẽ có 2 lựa chọn đăng ký bằng số điện thoại hoặc đăng ký bằng email. Chúng tôi luôn khuyến khích người dùng nên sử dụng email để đăng ký tài khoản vì nó sẽ tiện lợi trong việc xác nhận và nhận các thông tin từ Bybit.
Điền thông tin đăng ký sàn Bybit
Bước 3: Sau khi nhập thông tin địa chỉ email và mật khẩu, sàn giao dịch bitcoin uy tín này sẽ gửi mã xác nhận về địa chỉ email. Truy cập email và nhập mã xác nhận, sau đó bấm hoàn thành đăng ký. Lưu ý mã xác nhận chỉ có thời hạn trong 5 phút vì vậy bạn cần phải hoàn thiện bước này trước khi hết thời gian 5 phút.
Xác nhận địa chỉ email
Sau khi hoàn tất đăng ký người dùng đã có thể sử dụng ngay sàn Bybit mà không yêu cầu xác minh danh tính.
Trên đây là toàn bộ các bước hướng dẫn cách đăng ký sàn Bybit. Sau khi đăng ký thành công với sàn giao dịch tiền ảo uy tín nhất thế giới này thì bạn đã có thể thực hiện các lệnh mua bán tiền ảo mà không cần phải xác minh danh tính. Tuy nhiên nếu muốn thực hiện các lệnh chuyên sâu hơn như nạp/rút tiền Bybit thì đòi hỏi cần phải xác minh danh tính, xác thực 2 yếu tố. Vì vậy để đảm bảo thuận tiện trong quá trình giao dịch lâu dài thì việc xác minh là rất cần thiết.