Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 16, 2021

Các kênh nạp tiền vào sàn Coinbase uy tín nhất

Bài viết hướng dẫn nạp tiền sàn Coinbase chi tiết với hình ảnh minh họa cụ thể dưới đây sẽ giúp bạn thực hiện nạp tiền thành công trên sàn tiền ảo uy tín này. Đừng bỏ qua bất kỳ lưu ý hay thao tác nào nhé!
Hướng dẫn nạp tiền trên sàn Coinbase
Nếu bạn muốn chuyển BTC, ETH, LTC, BCH, ETC vào ví Coinbase của mình hoặc ai đó muốn gửi coin cho bạn thì chỉ cần lấy địa chỉ ví của coin đó trên sàn tiền ảo Coinbase và gửi cho họ để họ chuyển. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn nạp tiền vào ví Bitcoin với các loại coin khác các bạn làm tương tự. Để lấy địa chỉ ví Coinbase bạn làm như sau:
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Coinbase. Nếu chưa đăng ký tạo tài khoản đồng nghĩa với việc bạn chưa có địa chỉ ví trên Coinbase. Xem lại bài hướng dẫn đăng ký tài khoản cũng như tạo ví của chúng tôi tại đây.
Bước 2: Trong trang chủ bạn sẽ thấy lệnh Send/Receive ngay bên góc phải. Nhấp vào Send/Receive và nhấn chọn Receive
Nhấp vào Send/Receive
Bước 3: Cửa sổ Receive sẽ hiển thị địa chỉ ví Bitcoin mà bạn muốn nạp tiền vào Coinbase. Lưu ý bạn chỉ được gửi BTC vào ví này, nếu gửi coin khác sẽ mất, mỗi coin sẽ có một địa chỉ ví khác nhau nếu bạn nạp BTC mà lại gửi vào ví ETH thì coi như mất.
Copy địa chỉ ví Bitcoin trên Coinbase để nạp tiền vào Coinbase
Bước 4: Sao chép địa chỉ ví Bitcoin hoặc quét mã từ ví các nhân bạn muốn rút để nạp qua Coinbase. Đơn giản vậy thôi, với Ethereum, Bitcoin Cash, Litecoin và Ethereum Classic thì bạn cũng làm tương tự để lấy địa chỉ ví.
Lưu ý
Các địa chỉ ví này Coinbase sẽ thay đổi thường xuyên để tăng tính bảo mật, coin nào cũng thế, mỗi lần bạn đăng nhập sẽ thấy một ví khác, nhưng bạn không cần lo lắng, bạn cứ gửi tiền vào ví mà Coinbase cung cấp, dù là ví mới hay ví trước đó thì tiền vẫn sẽ vào ví của bạn chứ không mất được. Coinbase cho phép bạn tạo bao nhiêu ví cũng được, không có khái niệm ví chính hay ví phụ. Miễn là bạn nạp vào đúng ví cảu loại coin đó là được.
Trên đây là toàn bộ các bước hướng dẫn cách nạp tiền sàn Coinbase. Với lịch sử là một sàn tiền ảo quốc tế uy tín cũng như tính pháp lý cao của Coinbase thì các nhà giao dịch Việt Nam luôn tin tưởng để lưu trữ tài sản giao dịch của mình trên Coinbase. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn luôn khuyến cáo người dùng rằng các sàn mua bán bitcoin là không gian dễ bị tấn công nhất, cho nên nhà đầu tư chỉ nên lưu trữ một số lượng ít những đồng mà mình thường xuyên trao đổi, còn lại nếu muốn bảo quản và đầu tư dài hạn thì vẫn nên lưu trữ trong ví lạnh.
Khi có nhiều tiền trong ví thì bạn nên rút về tài khoản để tránh những rủi ro cũng như để đảm bảo an toàn nhất. Để rút tiền dễ dàng thì bạn hãy theo dõi bài viết chúng tôi chia sẻ dưới đây ngay!