Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 16, 2021

Các cách nạp tiền vào sàn Bybit an toàn nhất

Hướng dẫn nạp tiền sàn Bybit chi tiết từ A đến Z sẽ giúp bạn thực hiện thành công lệnh nạp tiền và có thể tham gia các giao dịch mua bán các đồng tiền ảo. Bybit là một sàn tiền ảo uy tín trên thị trường tiền ảo Việt Nam và quốc tế. Vì vậy, bạn nên nạp tiền và thực hiện giao dịch để kiếm tiền hiệu quả nhất. Hãy theo dõi và thực hiện ngay!
Hướng dẫn cách nạp tiền trên sàn Bybit
Các nhà đầu tư đánh giá sàn Bybitsàn giao dịch bitcoin lớn nhất thế giới đáng đầu tư và kiếm tiền vì mức độ an toàn cao. Vì thế bạn hãy yên tâm khi nạp tiền và giao dịch tại sàn này. Để nạp tiền sàn Bybit hãy theo dõi các bước cụ thể như sau
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký trên sàn Bybit. Nếu bạn chưa mở tài khoản thì có thể xem lại bài hướng dẫn đăng ký tài khoản của chúng tôi tại đây.
Đăng nhập vào sàn Bybit
Bước 2: Nhấp chuột vào “Tài sản của tôi
Nhấp vào tài sản của tôi
Bước 3: Màn hình hiển thị bạn sẽ nhìn thấy được hiện tại sàn Bybit chỉ hỗ trợ nạp tiền đối với 5 loại coin đó là BTC, ETH, EOS, XRP, USDT. Nhấp vào lệnh “Nạp tiền” để thao tác.
Nhấp vào Nạp tiền để nạp tiền vào sàn Bybit
Bước 4: Cửa sổ sẽ hiển thị địa chỉ mã QR và địa chỉ ví tiền ảo. Copy địa chỉ ví hoặc quét mã QR từ tài khoản rút tiền của bạn để nạp vào tài khoản Bybit.
Sao chép địa chỉ ví trên sàn Bybit
Lưu ý
Đối với các khoản tiền gửi XRP và EOS vào Bybit, người dùng bắt buộc phải nhập bản ghi nhớ/thẻ 6 chữ số của mình. Nếu không làm như vậy có thể dẫn đến mất tiền.
Đối với tiền gửi ETH, Bybit hiện chỉ chấp nhận chuyển khoản trực tiếp. Tất cả các giao dịch chuyển hợp đồng thông minh sẽ không được hệ thống xử lý tự động.
Đối với tiền gửi USDT, tính năng sàn Bybit hiện chỉ chấp nhận chuyển khoản gửi đơn giản. Bybit không chấp nhận tiền gửi USDT bằng các phương thức khác.
Trên đây là toàn bộ quy trình hướng dẫn cách nạp tiền sàn Bybit chi tiết nhất. Các bạn có thể dễ dàng nạp tiền vào Bybit theo các bước hướng dẫn ở trên. Nên nhớ địa chỉ ví là rất quan trọng vì vậy phải đảm bảo đúng địa chỉ để tránh mất thời gian và mất tài sản của bạn. Nếu muốn biết cách rút tiền từ sàn tiền ảo uy tín thế giới này về ví cá nhân các bạn có thể tham khảo bài viết chi tiết dưới đây.