Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 27, 2021

Đăng ký tạo tài khoản sàn Vcc Exchange đầy đủ nhất

Hướng dẫn đăng ký sàn Vcc Exchange là yêu cầu chúng tôi nhận được nhiều nhất trong những bài viết review, giới thiệu tổng quát về sàn Vcc Exchange trước đây. Vì vậy, bài viết dưới đây tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách đăng ký tài khoản trên sàn Vcc Exchange. Bài viết có đầy đủ hình ảnh minh họa chi tiết và rõ ràng từng bước đăng ký. Chính vì thế, bạn hãy đọc và làm theo để có thể đăng ký tài khoản sàn một cách nhanh nhất nhé!
Hướng dẫn đăng ký sàn Vcc Exchange
Khâu chuẩn bị
Tương tự như hướng dẫn sử dụng nhiều sàn khác. Để đăng ký một tài khoản trên sàn Vcc Exchange, bạn cũng cần chuẩn bị như sau:
+ Địa chỉ email thường dùng
+ Ảnh chụp mặt trước, mặt sau CMND kèm 1 ảnh selfie mặt trước CMND để KYC. Hoặc có thể thay thế bằng CMND hoặc bằng lái xe. Thay vì sử dụng thẻ ID, bạn cũng có thể sử dụng hộ chiếu của mình
+ Tải xuống ứng dụng Google Authenticator để bảo mật tài khoản của bạn.
Bước 1: Truy cập vào đường link Vcc.Exchange để bắt đầu đăng ký.
Truy cập Vcc Exchange
Giao diện sàn Vcc Exchange
Bước 2: Bạn cần click vào chọn “Register”. Sau đó bạn cần nhập đầy đủ thông tin họ yêu cầu như: Email, sđt và mật khẩu. Cuối cùng bạn chỉ cần ấn chọn “Sign up” là xong.
Bạn cần nhập đầy đủ thông tin trên để đăng ký sàn Vcc Exchange
Bước 3: Sau khi đăng ký xong, bạn sẽ được chuyển hướng qua một giao diện mới như hình dưới đây. Điều bạn cần làm là xác nhận tài khoản qua email là ok nhé!
Bạn sẽ nhận được lời nhắn check mail từ sàn Vcc Exchange
Bước 4: Khi vào email của mình, bạn cần click vào đường link trong mail để chuyển qua website của sàn tiền ảo uy tín này. Tới đây là bạn đã xong các bước cần thiết để đăng ký tài khoản sàn Vcc Exchange rồi nhé!
Email tự động từ sàn Vcc Exchange
Trên đây là toàn bộ bài hướng dẫn cách đăng ký sàn Vcc Exchange mà tôi muốn truyền tải tới bạn. Mong rằng sau khi đọc xong bài viết này bạn đã có thể tự mình đăng ký được tài khoản sàn Vcc Exchange. Nhưng đăng ký xong thì chúng ta cũng cần tìm hiểu về cách nạp tiền và rút tiền từ Vcc Exchange đúng không? Vì vậy, các bạn có thể tham khảo bài viết về cách nạp tiền và rút tiền của sàn giao dịch btc Vcc Exchange tại bài viết sau đây.