Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 6 03, 2021

Advcash là gì? Hướng dẫn toàn tập cách sử dụng Advcash mới nhất

Advcash là hệ thống thanh toán trực tuyến của công ty Advanced Cash – một công ty có hơn 20 năm trong lĩnh vực thanh toán quốc tế và điện tử. Cùng với Payeer hay Pefect Money thì Advcash là một cổng thanh toán online phổ biến được nhiều nhà giao dịch biết đến trên các sàn giao dịch tiền ảo uy tín. Dưới đây hãy cùng kiemtien.com tìm hiểu rõ hơn về Advcash là gì? Đồng thời theo dõi toàn tập cách sử dụng Advcash mới nhất.
Tìm hiểu chung về ví Advcash
Advcash là một dịch vụ ví điện tử của công ty Advanced Cash. Ví tiền ảo uy tín này cho phép thanh toán trực tuyến linh họat và dễ sử dụng hơn so với các hệ thống tiền tệ khác. Một điểm nổi bật của ví Advcash này đó chính chi phí chuyển tiền rẻ hơn nhiều so với các tài khoản thông thường.
Advcash là gì?
Ưu điểm của Advcash là gì?
Một số ưu điểm của Advcash trên các sàn giao dịch Bitcoin có thể kể đến như:
Khi giao dịch với ví này thì bạn không mất phí khi nhận tiền cũng như chuyển tiền trong hệ thống Advcash. (kể cả tài khoản chưa xác minh)
Người dùng có thể nạp tiền vào Advcash qua nhiều cổng thông dụng: Perfectmoney, Bitcoin, BTC-e, Payeer, Payza…
Nhược điểm của Advcash là gì?
Bên cạnh những ưu điểm nổi bật thì ví Advcash cũng có một số hạn chế nhất định. Điểm hạn chế lớn nhất của ví này đó chính là việc xác thực khá phức tạp. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến quá trình giao dịch của nhà đầu tư. Vậy nên dưới đây tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách tạo tài khoản, xác minh cũng như cách sử dụng ví Advcash.
Hướng dẫn cách đăng ký tài khoản Advcash
Việc đăng ký tài khoản Advcash được thực hiện nhanh chóng chỉ qua hai bước dưới đây:
Bước 1: Trước tiên thì bạn phải truy cập vào Website của Advcash. Sau đó bạn kéo xuống dưới và click vào phần “Register account for free”.
Truy cập vào Website của Advcash
Bước 2: Ở bước này bạn tiến hành điền một số thông tin như hình dưới đây.
Điền đầy đủ thông tin để tạo tài khoản Advcash
Sau đó ở thanh xác nhận có chưa ký hiệu ống khóa bạn chọn nút màu xanh và kéo chuột từ trái sang phải. Và cuối cùng là click vào nút “REGISTER“
Khi đã hoàn thành những thao tác trên thì bạn đã sở hữu một tài khoản. Dồng thời bạn hoàn toàn có thể sử dụng các chức năng cơ bản như:
Nhận tiền: không tốn fee
Chuyển tiền: không tốn fee
Đổi $ sang các loại khác như: Perfect Money, Bitcoin…: mỗi loại sẽ có mức phí khác nhau.
Hướng dẫn xác minh tài khoản Advcash
Sau khi thực hiện đăng ký tài khoản thì dưới đây tôi sẽ hướng dẫn bạn xác minh tài khoản Advcash chi tiết. Nó cũng gồm có 2 bước như sau:
Bước 1: Trước nhất bạn hãy truy cập vào trang Profile của bạn theo link sau để cập nhật đầy đủ thông tin liên quan: https://wallet.advcash.com/login
Cập nhật đầy đủ thông tin vào trang Profile
Bước 2: Ở bước này bạn click vào phần “Verification” như hình dưới đây để có thể đến trang xác minh tài khoản.Trang xác minh tài khoản
Chú thích:
Phần Passport: tại đây bạn gửi file ảnh Passport của mình vào. Hoặc bạn cũng có thể chụp 2 mặt CMND của mình và gửi lên.
Phần Address: ở phần này bạn dùng giấy nạp tiền hoặc rút tiền tại ngân hàng hoặc địa chỉ giống CMND sẽ được xác minh nhanh nhất.
Phần Phone Number: tại phần này thì bạn điền số điện thoại di động của minh. Lưu ý là bạn nhớ bỏ đi số 0 ở đầu. Sau đó bạn sẽ nhận được mã PIN để xác nhận. Thời gian xác minh thường diễn ra sau đó từ 1 – 2 ngày làm việc.
Hướng dẫn cách sử dụng Advcash chi tiết
Hướng dẫn cách nạp tiền vào ví Advcash
Để có thể thực hiện các bước nạp tiền vào ví Advcash thì bạn có thể dùng thẻ Visa hoặc Matsercard. Bên cạnh đó thì tài khoản của bạn cũng phải được xác minh thì mới có thể thực hiện được.
Truy cập vào https://wallet.advcash.com/login sau đó thì bạn nhấn vào “Depost Funds” sẽ hiển thị như hình bên dưới đây.
Truy cập vào trang web của ví Advcash
Đến đây khi đã rõ tài khoản thì phần Bank Card lúc này sẽ sáng lên. Và bạn tiến hành chọn một loại thẻ mà mình mong muốn. Phí nạp tiền đối với hình thức này là 2,95% trên tổng số tiền.Nạp tiền vào ví Advcash bằng cách sử dụng ví điện tử khác
Hướng dẫn cách chuyển và rút tiền tại Advcash
Trước tiên thì bạn hãy truy cập vào địa chỉ https://wallet.advcash.com/login
Sau đó bạn nhấp vào phần “Funds Transfer” sẽ hiển thị như hình dưới đây:Chuyển và rút tiền tại Advcash
Trong đó:
To an ADVCASH wallet: là chuyển tiền giữa các ví điện tử Advcash với nhau
To an ADVCASH Card: là gửi tiền về thẻ
To a Visa/MC Card: là cách thức rút tiền về thẻ Visa và Master Card
Via bank transfer: Rút tiền trực tiếp từ ví về tài khoản ngân hàng
To E-currency: lưu thông tiền sang loại ví điện tử khác như Payeer, đồng Bitcoin..
To E-mail: đây là phương thức chuyển tiền đến email và email đó phải là tài khoản trên Advcash hoặc ví điện tử khác
Cash: là rút tiền trong ví bằng tiền mặt
Exchanges: là hình thức chuyển tiền từ Advcash sang loại tiền ảo bất kì
Mua bán Advcash ở đâu tại Việt Nam?
Tính đến thời điểm hiện tại thì Advcash không có hỗ trợ quy đổi ra VNĐ. Vậy nên thường sẽ có hai cách để bạn thực hiện mua hoặc là bán Advcash với giá tiền ảo tốt đó là:
Mua bán Advcash tại những trang web trao đổi
Mua bán Advcash trực tiếp với một cá nhân nào đó.
Mỗi một hình thức sẽ có những ưu điểm và nhược điểm riêng. Vậy nên bạn hãy lựa chọn nơi uy tín để gửi gắm. Chẳng hạn bạn có thể vào các diễn đàn về MMO tại Việt Nam để tìm người có nhu cầu hoặc là bạn cũng có thể nhờ admin uy tín làm trung gian giao dịch.
Lời kết
Trên đây đã chia sẻ cho bạn một số thông tin về Advcash là gì? cũng như hướng dẫn toàn tập cách sử dụng Advcash mới nhất. Hy vọng bài viết trên đây sẽ hỗ trợ bạn trong việc đăng ký tài khoản, xác minh và tiến hành nạp, rút một cách nhanh chóng. Hãy liên tục cập nhật những thông tin mới nhất từ chúng tôi để bổ sung kiến thức đầu tư hiệu quả.