Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 5 19, 2021

Onepay là gì? Tại sao chọn thanh toán qua Onepay?

Onepay là gì? Tại sao nên chọn thanh toán qua Onepay? Cách sử dụng như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích về Onepay.
Onepay là gì?
Onepay là một nền tảng giao dịch thanh toán trực tuyến và có quy mô quốc tế nhằm mục đích xóa bỏ đi những trở ngại trong việc giao dịch tiền bạc thông qua các ngân hàng địa phương. Ví điện tử này cho phép người dùng có thể dễ dàng và nhanh chóng thực hiện các dịch vụ như nạp tiền qua mạng, nạp dữ liệu, thanh toán hóa đơn, thẻ cào, thanh toán quốc tế.
Hơn thế nữa, Onepay có ý muốn tạo mọi hình thức thanh toán, tự phục vụ, nạp tiền dễ dàng, chuyển hàng dễ dàng, mua thẻ giữa những người khác giá cả phải chăng.
OnePay là gì?
Các dịch vụ chủ yếu của Onepay
Tất cả các ví quốc tế thông dụng như VISA, MasterCard, American Express, JCB, Diners Club đều có thể thanh toán dễ dàng qua OnePay. Tại Việt Nam, công ty OnePay đã kết hợp thành công với Ngân hàng thương mại cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), và Tổ chức thẻ Quốc tế Mastercard để trở thành công ty công nghệ xử lý thanh toán chuyên cung cấp các giải pháp và dịch vụ công nghệ bao gồm:
– Dịch vụ xử lý Cổng Thanh Toán Điện Tử
– Giải pháp và dịch vụ thanh toán thương nghiệp
– Giải pháp và dịch vụ thẻ trả trước
Chỉ 2 đến 5 giây sau khi thực hiện thanh toán, khách hàng sẽ nhận được kết quả giao dịch.
Tại sao nhiều người lựa chọn sử dụng dịch vụ của Onepay?
Hiện tại, Onepay đã có liên kết hợp tác với hầu hết các ngân hàng tại Việt Nam đồng thời khách hàng hoàn toàn không mất bất cứ khoản phí giao dịch nào nên ví điện tử này đang được nhiều người yêu thích. Đồng thời một số ưu điểm nổi bật khác cũng giúp ví Onepay ghi điểm trong mắt người dùng:
Các thẻ quốc tế có thể dễ dàng thanh toán qua OnePay
– Thời gian thực hiện các giao dịch cực kỳ nhanh chóng, khoảng 5 phút đồng hồ là hoàn thành. Chính vì vậy người dùng có thể thực hiện thanh toán của họ một cách dễ dàng và khá yên tâm vì kết quả gần như trả về ngay lập tức.
– Ít rủi ro hơn so với các hình thức thanh toán truyền thống. Giao diện website an toàn, dễ theo dõi.
– Có thể thanh toán rộng rãi trên toàn thế giới.
– Thuận tiện, đơn giản khi thanh toán cho bất kỳ ai, bất kỳ nơi nào.
– Onepay được đảm bảo an toàn bởi 2 nhân tố xác thực là OTP mật khẩu qua tin nhắn, RSA mật mã hóa phần cứng để đảm bảo các giao dịch không bị cản trở.
– Chuyển, gửi tiền đơn giản, nhanh gọn, thuận tiện.
– Có hệ thống giám sát 24/7 để ngăn chặn những trường hợp hacker gian lận. Có thể đánh giá tuyệt đối an toàn dành cho tiền của bạn.
Với tất cả những ưu điểm khó lòng chối từ này thì cũng đã đến lúc bạn mở cho mình một tài khoản Onepay rồi đúng không nào? Hãy đi tiếp với những hướng dẫn bên dưới nhé!
Hướng dẫn thanh toán trực tuyến qua Onepay
Để có thể thanh toán online thông qua Onepay rất đơn giản, người dùng cần thực hiện 3 bước như sau:
Bước 1: Điền đầy đủ thông tin thẻ tín dụng vào mẫu trực tuyến theo đúng hướng dẫn chi tiết ở bước thanh toán cuối cùng.
Bước 2: Nhấn nút Thanh toán để chuyển tiền
Bước 3: Nhận kết quả giao dịch
Thanh toán trực tuyến qua OnePay rất đơn giản
Ví dụ: Nếu quý khách muốn thanh toán hóa đơn mua hàng quốc tế thông qua thẻ VISA bằng cổng Onepay thì cần thực hiện các bước sau đây:
– Nhập thông tin thanh toán: Địa chỉ website (URL) đúng phải được bắt đầu bằng: https://onepay.vn… Sau đó quý khách nhập các thông tin để tiến hành thanh toán bao gồm:
> Số thẻ (Card Number)
> Ngày hiệu lực (Expiry Date)
> Mã số bảo mật in trên thẻ (Security Code – CVV, CVC)
> Thông tin về địa chỉ (địa chỉ cá nhân đăng ký với ngân hàng phát hành)
> Password giao dịch trực tuyến và thông tin cá nhân (nếu Quý khách đã tham gia chương trình 3D-Secure của ngân hàng phát hành: Chương trình Verified by Visa với thẻ Visa, MasterCard Secure Code với thẻ Master và J- secure với thẻ JCB).
– Bấm vào nút PAY để thanh toán.
– Chờ vài giây để nhận một thông báo về email để xác nhận đơn hàng và kết quả thanh toán thành công cho quý khách.
Lưu ý:
– Onepay đòi hỏi người dùng phải cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin của thẻ tín dụng đang dùng để có thể thanh toán. Đối với các giao dịch quốc tế, Onepay rất được khuyến khích sử dụng vì nó rất đơn giản và dễ dàng cho người dùng.
– Khi nhập thông tin tại OnePAY, dữ liệu truyền trên Internet được mã hóa bằng giao thức SSL. OnePAY bảo vệ thông tin thẻ của quý khách bởi chuẩn bảo mật dữ liệu thẻ PCI DSS của PCI Security Standards Council. Do đó quý khách hoàn toàn có thể yên tâm về các dữ liệu thẻ tín dụng cá nhân của bạn.
Tóm lại, sự xuất hiện của Onepay giúp cho việc thanh toán quốc tế trở nên cực kỳ dễ dàng và nhanh chóng. Cổng thanh toán này còn hỗ trợ hầu hết các thẻ thanh toán quốc tế thông dụng như VISA, MasterCard, American Express, JCB, Diners Club và hỗ trợ hầu hết các ngân hàng địa phương tại Việt Nam nên vô cùng thuận lợi cho người dùng. Hãy thử sử dụng dịch vụ của OnePay để trải nghiệm sự tuyệt vời bạn nhé!