Bạn có bất kỳ câu hỏi nào ? arobiinvest@gmail.com

Hướng Dẫn

Hướng Dẫn
tháng 5 20, 2021

Đăng ký ví điện tử Payoneer nhận 25$ khuyến mãi ngay lập tức

Bạn đang làm các công việc kiếm tiền từ trang mạng trực tuyến nước ngoài, hay đơn giản là bạn đang bán những món hàng độc đáo của mình trên các trang thương mại điện tử quốc tế. Vậy thì hẳn thanh toán qua Payoneer cực kỳ quen thuộc. Là một công cụ hỗ trợ nhận – chuyển tiền quốc tế, đăng ký Payoneer thực sự là giải pháp linh hoạt và hiệu quả dành cho mọi khách hàng.
Payoneer là gì?
Payoneer là một dịch vụ thanh toán quốc tế được phát triển bởi công ty Payoneer – chuyên cung cấp các giải pháp thanh toán cá nhân cũng như doanh nghiệp trên toàn thế giới. Công ty của Payoneer nằm tại thành phố New York (Mỹ ) và có các văn phòng đại diện R & D ở Tel Aviv, Israel. Từ khi thành lập năm 2005 cho đến nay, Payoneer đã vượt qua các đối thủ khác để trở thành dịch vụ sở hữu lượng người dùng vô cùng lớn. Payoneer cũng đã cho phép đăng ký thành viên MasterCard trên toàn thế giới.
Một người dùng khi đăng ký Payoneer sẽ nhận được một thẻ Payoneer Mastercard và tài khoản ngân hàng tại Mỹ hoặc châu Âu. Tài khoản của bạn có thể đăng nhập online và thực hiện các giao dịch nhận hay gửi tiền quốc tế giữa với các tài khoản Payoneer khác, bên cạnh đó bạn còn có thể sử dụng các ví điện tử quốc tế khác. Nếu cần, bạn có thể liên kết tài khoản Payoneer với một tài khoản ngân hàng cá nhân của bạn để rút tiền về.
Đối với thẻ Payoneer, nó giống như thẻ ATM thường dùng và có logo của Payoneer. Thẻ này được gửi nếu bạn yêu cầu. Đăng ký Payoneer và sử dụng thẻ Payoneer, bạn có thể rút tiền mặt bất cứ lúc nào tại các cây ATM ngân hàng Việt Nam.
Ưu và nhược điểm của Payoneer
Ưu điểm
– Nhận chuyển tiền nhanh chóng: Đối với những bạn kiếm tiền online trên các trang quốc tế, phần nhận tiền thanh toán dôi khi rất phức tạp và rất lâu. Đăng ký Payoneer, bạn hoàn toàn loại bỏ được các rắc rối không đáng có trong thời gian ngắn. Chỉ cần thực hiện lệnh rút tiền, trong vòng 24 tiếng là bạn đã nhận được tiền rồi. Ngược lại, muốn chuyển tiền trong tài khoản Payoneer của bạn cho người khác cũng vô cùng đơn giản.
– Có thể nhận tiền USD về tài khoản: Đây là điểm đặc biệt của Payoneer so với các dịch vụ thanh toán khác. Nếu bạn muốn giữ nguyên tiền USD thì có thể yêu cầu rút loại tiền tệ này về tài khoản của mình.
– Tiện lợi khi thanh toán quốc tế: Sở hữu lượng người dùng khổng lồ, trong đó có đến 90% số người kiếm tiền trực tuyến đều đăng ký Payoneer, hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới cũng lựa chọn Payoneer cho giải pháp thanh toán (trong đó có google), bởi vậy việc thanh toán quốc tế cực kỳ tiện lợi. Hơn thế, những công ty không chấp nhận thanh toán qua Paypal đều ưu tiên sử dụng Payoneer.
– Rút tiền mọi lúc mọi nơi: Bạn có thể yêu cầu rút tiền trên tài khoản. Hoặc đơn giản hơn là cầm thẻ Payoneer ra cây ATM và rút thôi.
– Chi phí rút tiền thấp và tỷ giá khi quy đổi ngoại tệ khá cao: So với các công cụ thanh toán khác thì sử dụng Payoneer có lợi hơn cho người dùng.
– Khuyến mãi 25$ khi đăng ký Payoneer: Đây là chương trình của Payoneer nhằm khuyến khích người dùng tham gia và sử dụng.
– Chăm sóc khách hàng tận tình: Payoneer đã thành công khi phát triển ở mọi quốc gia nhờ xây dựng được các đội ngũ nhân viên hỗ trợ và chăm sóc khách hàng nhiệt tình. Ví dụ như ở Việt Nam, bạn hoàn toàn có thể liên hệ và phản hồi những thắc mắc của mình lên cộng đồng sử dụng Payoneer trên facebook, hoặc gọi thẳng đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Payoneer. Bạn còn có cơ hội được tham gia các buổi workshop hay seminar để cùng chia sẻ kiếm thức kiếm tiền của mình.
– Payoneer đã có mặt trên ứng dụng của điện thoại IOS và Androi.
Nhược điểm
– Thời gian duyệt liên kết tài khoản ngân hàng của bạn khá lâu.
– Thời gian nhận thẻ Payoneer từ nước ngoài mất khoảng 20 ngày.
Tại sao nên sử dụng thẻ Payoneer?
Mặc dù nhược điểm khi đăng ký Payoneer vẫn tồn tại, nhưng ưu điểm khá nhiều và hầu như đã đáp ứng được yêu cầu cơ bản đến nâng cao của người dùng rồi. Nếu bạn đang đau đầu tìm kiếm công cụ để nhận được tiền từ các doanh nghiệp quốc tế thì Payoneer chính là dịch vụ tốt nhất. Không chỉ cá nhân bạn mà khách hàng trên mọi quốc gia đều lựa chọn sử dụng Payoneer. Chuyển tiền đơn giản, nhận tiền nhanh chóng, có thẻ để rút tiền và phí thấp sẽ tiết kiệm cho bạn nhiều thời gian và chi phí.
Payoneer có thể nhận thanh toán từ đâu?
Bạn sẽ không tưởng tượng được tiềm năng khổng lồ của Payoneer trên thị trường giải pháp thanh toán quốc tế. Ngoài có thể nhận tiền từ Ad Breaks, bạn còn có thể rút tiền trên hơn 3000 doanh nghiệp, công ty, tập đoàn trên toàn thế giới. Đây đều là những đơn vị liên kết và sử dụng dịch vụ của Payoneer. Trong đó, những cái tên đáng nhắc đến chính là: Google, Amazon, Airbnb, …
Không chỉ thế, với hơn 3 triệu tài khoản cá nhân đăng ký Payoneer và con số này không ngừng tăng lên, bạn có thể chuyển tiền và nhận tiền với bất kỳ người thân, bạn bè nào cho dù ở quốc gia khác. Với người dùng Việt Nam, khi kiếm tiền trên các trang web online quốc tế, nhất là công ty ở Mỹ, Payoneer hoàn toàn có thể hỗ trợ bạn nhận tiền mà không cần thông qua bất cứ đơn vị trung gian nào khác.
Những yêu cầu bắt buộc của Payoneer để có thể đăng ký
Payoneer có các yêu cầu khá chặt chẽ khi khách hàng muốn đăng ký Payoneer. Đầu tiên, bạn phải là công dân của một nước có số tuổi căn cứ vào CMND hoặc thẻ căn cước trên 18 tuổi. Tiếp theo, hãy chuẩn bị sẵn các loại giấy tờ sau để đăng ký Payoneer:
– Chứng minh nhân dân của bạn (hoặc bằng lái xe, hộ chiếu)
– Địa chỉ email mà bạn hay sử dụng
– Tài khoản ngân hàng nội địa Việt Nam ( Lưu ý không phải tài khoản thẻ VISA hay Master).
– Số điện thoại chính chủ
– Địa chỉ cụ thể nơi bạn ở.
Các bước đăng ký tài khoản Payoneer để nhận ngay 25$ miễn phí
Từ những thứ đã chuẩn bị ở trên, giờ đây bạn có thể đăng ký Payoneer và nhận ngay 25$ miễn phí. Đây là chương trình hấp dẫn nhất của Payoneer cho đến thời điểm hiện tại để khuyến khích khách hàng. Cụ thể các bước đăng ký như sau:
Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký Payoneer tại địa chỉ https://www.payoneer.com/vi/ hoặc nhấn vào nút “Đăng ký ngay” ở phía dưới và bấm vào Đăng ký & Nhận $25.
Bước 2: Điền các thông tin cá nhân chính xác theo yêu cầu
– Tên: Tên trên chứng minh nhân dân của bạn
– Họ: Điền họ và tên đệm của bạn theo từng ô tương ứng
– Địa chỉ Email: Điền email mà bạn đang thường xuyên sử dụng nhất.
– Ngày sinh: Điền ngày, tháng, năm sinh của bạn
Bấm “TIẾP TỤC” để sang bước kế tiếp.
Lưu ý: Ở bước đăng ký tài khoản này, bạn cần phải điền trung thực mọi thông tin của mình, vì sai sót dễ khiến bạn bị khóa tài khoản.
Bước 3: Điền thông tin liên hệ của bạn

– Quốc gia: Chọn Việt Nam nếu bạn đang ở Việt Nam và các nước khác tương ứng.
– Địa chỉ: Điền địa chỉ không dấu thật đầy đủ và chính xác. Địa chỉ này để Payoneer gửi thẻ về cho bạn.
– Thành phố: Điền thành phố hoặc tỉnh nơi bạn đang sống.
– Mã bưu chính/ Zip: Bạn có thể tra mã bưu chính nơi bạn ở trên google.
– Số điện thoại: Điền số điện thoại của bạn. Lưu ý bỏ số 0 ở đầu.
Bấm “TIẾP TỤC
Bước 4: Điền thông tin bảo mật tài khoản Payoneer của bạn

– Tên người dùng: Ở đây mặc định là địa chỉ email của bạn
– Mật khẩu: Nhập mật khẩu của bạn vào đây. Tốt nhất là từ 7 ký tự trở lên và bao gồm cả chữ lẫn số.
– Câu hỏi bảo mật: Bạn chọn câu hỏi theo ý của mình và điền câu trả lời. Lưu ý là hãy ghi lại cả câu hỏi và câu trả lời này để sử dụng khi chuyển tiền, rút tiền hay đổi mật khẩu. Nếu không đúng câu hỏi này bạn sẽ không thể làm gì được.
– CMND/ Hộ chiếu/ Bằng lái: Bạn có thể chọn bất kỳ và ghi số chứng minh, số hộ chiếu hoặc số bằng lái vào ô trống. Điền chính xác nếu không bạn sẽ dễ bị khóa tài khoản.
Bấm “TIẾP TỤC
Bước 5: Cung cấp các thông tin về tài khoản ngân hàng của bạn


– Loại tài khoản ngân hàng: Cá nhân
– Quốc gia: Việt Nam
– Tiền tệ: Chọn VNĐ nếu bạn đang ở Việt Nam (hoặc tiền tệ khác tương ứng)
– Tên ngân hàng: Lên website của ngân hàng mà bạn mở tài khoản để lấy tên quốc tế của ngân hàng.
– Bank province: Điền thành phố mà bạn mở tài khoản ngân hàng
– Tên chi nhánh: Điền chi nhánh ngân hàng tương ứng
– Tên tài khoản + số tài khoản: Nhập tên của người mở tài khoản (ở đây là bạn) và số tài khoản ngân hàng của bạn (Có thể dùng tài khoản của người thân, bạn sẽ phải làm thêm các bước xác thực khá phiền)
– Mã SWIFT: Là mã riêng của từng ngân hàng. Bạn có thể tra cứu trên website ngân hàng, trên google hoặc gọi điện thoại lên tổng đài để hỏi.
– Tick vào “Tôi đồng ý…”
Cuối cùng bấm “GỬI”. Xong các bước này bạn sẽ nhận được thông báo đang trong quá trình xem xét từ Payoneer.
Đồng thời, bạn cũng nhận được email thông báo đăng ký thành công.
Bước 6: Đăng nhập tài khoản theo địa chỉ myaccount.payoneer.com. Điền email và mật khẩu của bạn vào. Tại đây, bạn sẽ được Payoneer yêu cầu tạo thêm 2 câu hỏi bảo mật nữa. Hãy tạo và điền câu trả lời của bạn, nhớ lưu lại trước khi bấm “GỬI”.
Vậy là các bước đăng ký đã xong, bạn cần phải chờ từ 3 – 5 ngày để Payoneer xét duyệt tài khoản. Hãy thường xuyên kiểm tra email để biết được khi nào bạn có thể sử dụng tài khoản nhé.
Lưu ý: Điều kiện để nhận được 25 USD khuyến mãi là bạn phải nhận được ít nhất 1000 USD từ bất kỳ công ty nào chấp nhận thanh toán qua Payoneer. Sau đó tiền sẽ được cộng vào tài khoản.
Cách xác thực thông tin cá nhân khi đăng ký Payoneer
Có nhiều cách xác thực thông tin cá nhân và cũng tùy vào tốc độ làm việc mà bạn có thể nhận được email yêu cầu xác thực nhanh hay chậm. Thường từ 2 – 3 ngày hoặc lâu hơn để Payoneer xử lý tài khoản của bạn.
Cách 1: Xác thực bằng hình ảnh chứng minh nhân dân
Bước 1: Bạn nhận email yêu cầu từ Payoneer và bấm vào “Upload Documents”. Tại đây, bạn sẽ up hình ảnh chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu/ bằng lái xe mặt trước (tương ứng với loại giấy tờ mà bạn lựa chọn ở bước đăng ký bên trên)
Bước 2: Điền các thông tin theo yêu cầu
– Category: Chọn Government Issued Photo ID nếu bạn sử dụng CMND (tương tự với các loại khác)
– Document Type: Chọn National Government ID cho CMND
– Country: Chọn quốc gia là Việt Nam nếu bạn đang sinh sống tại Việt Nam.
– Bấm chọn “Select file” để tải hình ảnh chứng minh nhân dân của bạn
Chọn “SUBMIT” để hoàn tất. Quá trình tải ảnh lên sẽ mất một ít thời gian.
Cuối cùng bạn sẽ nhận được một thông báo cho biết hình ảnh được tải thành công, bạn chỉ cần chờ kiểm duyệt là xong.
Cách 2: Xác thực bằng CMND và trả lời câu hỏi
Đây là yêu cầu mới của Payoneer. Bạn có thể nhận được email gửi CMND và câu hỏi.
Khi nhận được email, bạn hãy trả lời email và đính kèm các hình ảnh chứng minh nhân dân, hộ chiếu hay bằng lái xe của bạn. Bạn có thể trả lời bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh đều được.
– What kinds of services do you provide? ( Loại dịch vụ bạn cũng cấp là gì ? )
Câu trả lời: Tôi là cá nhân và không cung cấp dịch vụ
– From which companies will you be receiving funds ? ( Bạn nhận tiền từ những công ty nào?)
Câu trả lời: Các mạng lưới, công ty nhận tiền như Amazon, CJ.com, ClickBank, Upwork, …
Hướng dẫn gửi yêu cầu Payoneer ship thẻ về Việt Nam
Sử dụng thẻ Payoneer giúp bạn rút được tiền mặt nhanh chóng và dễ dàng. Để có thể này, bạn phải yêu cầu Payoneer gửi thẻ về cho bạn. Hướng dẫn gửi yêu cầu ship thẻ như sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Payoneer của bạn tại myaccount.payoneer.com và chọn “Yêu cầu thẻ” ở phía trên màn hình.
Bước 2: Bạn có thể thay đổi địa chỉ nhận thẻ tại “Nhập địa chỉ chuyển phát thay thế” . Hoặc sử dụng địa chỉ cũ thì tick vào các “Tôi đồng ý…” và bấm nút “ĐẶT THẺ”
Sau đó bạn sẽ nhận được thông báo yêu cầu gửi thẻ đã thành công.
Đồng thời, bạn cũng sẽ có email báo về là Payoneer đã nhận được yêu cầu thẻ và cần đợi xét duyệt.
Giờ thì bạn chỉ cần đợi thẻ được chuyển về nhà. Lưu ý bạn không mất bất kỳ khoản phí nào cả.
Kiểm tra tình trạng thẻ Payoneer gửi về Việt Nam
Có nhiều bạn khá sốt ruột khi chờ đợi thẻ Payoneer được gửi về. Thông thường bạn phải đợi đến 20 ngày để thẻ Payoneer được phát qua bưu điện. Để kiểm tra tình trạng thẻ, bạn có thể làm các bước như sau:
Bước 1: Bạn sẽ nhận được email có tiêu đề là “Register Mail Delivery Alert” ngay khi thẻ Payoneer được chuyển đi.

Bước 2: Bạn bấm vào mã tại Track Your Shipment để chuyển đến site theo dõi bưu kiện của DHL. Tại đây bạn sẽ thấy địa điểm được chuyển thẻ tới.
Sau đó, hãy copy mã ở dưới dòng dòng Delivery by DP Paket Plus (hoặc Delivery by Postal provider) và dán nó vào mục tìm kiếm ở trang vnpost.vn. Bấm Track để kiểm tra tình trạng bưu kiện.
Tại đây bạn sẽ thấy tình trạng giao hàng và xem đã đến được nơi bạn ở hay chưa.
Dùng số tài khoản ngân hàng US để nhận tiền về Payoneer
Đầu tiên, bạn phải đăng ký Payoneer và đăng nhập tài khoản Payoneer để lấy thông tin về tài khoản US của bạn.
Bước 1: Chọn Receive và chọn Global Payment Service
Bước 2: Chọn mục “USD RECEIVING ACCOUNT”, bạn sẽ thấy thông tin của những ngân hàng tại Mỹ. Tại đây, bạn nên lưu ý, chọn thông tin của ngân hàng tại EUR hoặc GBP nếu như bạn đang sử dụng hơn 1 loại tiền tệ trong Payoneer. Nếu chưa thấy mục US Receive -> Global Payment Servicet thì chỉ cần chờ đến khi tài khoản của bạn được duyệt.
Tổng hợp các cách rút tiền từ Payoneer
Rút tiền bằng thẻ Payoneer tại các cây ATM ngân hàng nội địa
Tùy vào hạn mức của các ngân hàng mà bạn có thể rút được bao nhiêu tiền. Ví dụ:
– Ngân hàng ANZ: 5 triệu/ lần rút
– Ngân hàng Techcombank: 2 triệu/ lần rút
– Ngân hàng Citibank: 8 triệu/ lần rút
– Ngân hàng Agribank: 3 triệu/ lần rút
– Ngân hàng MB: 3 triệu/ lần rút
– Ngân hàng BIDV: 5 triệu/ lần rút
Rút tiền từ tài khoản Payoneer về tài khoản ngân hàng của bạn tại Việt Nam
Bước 1: Đăng nhập và chọn Withdraw, sau đó chọn To Bank Account
Bước 2: Điền thông tin
– Payoneer Card Number: Điền 16 chữ số được in trên mặt thẻ Payoneer
– Card CVV: Điền 3 chữ số ở mặt sau thẻ
– Date of Birth: Điền ngày sinh của bạn
– Payoneer Account Password: Điền đúng mật khẩu mà bạn dùng để đăng nhập Payoneer
Bước 3: Nhập thông tin tài khoản ngân hàng bao gồm: Ngân hàng cá nhân, chi nhánh nào, loại tiền tệ, tên tiếng anh của ngân hàng, tên tài khoản, số tài khoản, mã SWIFT,…
Sau đó bạn sẽ nhận được email thông báo và chờ duyệt.
Trong vòng 24 giờ, bạn sẽ nhận được email đồng ý từ Payoneer.
Giờ thì bạn có thể rút tiền về tài khoản ngân hàng cá nhân của bạn được rồi. Lưu ý Payoneer cho phép bạn rút tối thiểu 200 USD và tối đa 10.000 USD cho mỗi lần rút.
Biểu phí dịch vụ rút tiền của Payoneer về ngân hàng
– Phí thanh toán từ công ty sử dụng Payoneer tùy vào thỏa thuận giữa doanh nghiệp và Payoneer
– Phí duy trì tài khoản hàng năm là 29.95 USD/ năm
– Phí thay thế thẻ là 12.95 USD/ lần cấp lại
– Phí rút tiền từ ATM hoặc chi tiền mặt tại POS/ ngân hàng là 3.15 USD cho mỗi giao dịch.
– Phí từ chối thẻ ATM là 1 USD cho mỗi lần rút bị từ chối
– Phí kiểm tra số dư thẻ ATM là 1 USD/ lần.
– Phí rút tiền từ tài khoản Payoneer về ngân hàng Việt Nam là 2% số tiền giao dịch, thời gian khoảng 3 ngày.
Cách liên hệ với Payoneer để nhờ hỗ trợ
Hiện nay, mạng lưới dịch vụ của Payoneer đã phát triển rộng khắp trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, đã có bộ phận chăm sóc khách hàng người Việt để giúp khách hàng Việt Nam tiếp cận gần hơn với dịch vụ thanh toán này. Nếu bạn có vấn đề muốn nhờ Payoneer hỗ trợ, hãy liên hệ:
– Mẫu liên hệ trực tuyến của Payoneer: https://payoneer.custhelp.com/app/ask/l_id/20
– Group hỗ trợ của Payoneer trên Facebook: https://www.facebook.com/groups/payoneervietnam/
– Số điện thoại tổng đài: 24. 4458 2050. Thời gian làm việc từ Thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, 9h đến17h hàng ngày.
– Facebook Social Manager Payoneer Việt Nam: Ms. Jennifer Nguyen
Những câu hỏi thường gặp về thẻ Payoneer
Sử dụng thẻ Payoneer có an toàn không?
Là một công ty chú trọng đến tính an toàn và bảo mật cao, Payoneer cam kết rằng khách hàng đăng ký Payoneer và sử dụng thẻ Payoneer được bảo mật hoàn toàn thông tin. Chúng tôi cũng khuyến cáo khách hàng không nên cho người khác tên tài khoản và mật khẩu đăng nhập Payoneer để tránh tiền bị đánh cắp.
Chuyển tiền giữa các tài khoản Payoneer có mất phí không?
Nếu bạn muốn chuyển tiền cho tài khoản Payoneer khác, hãy đảm bảo rằng tài khoản đăng ký Payoneer của mình phải nhận được tối thiểu 200 USD từ các công ty liên kết thì mới có thể kích hoạt được dịch vụ chuyển tiền. Và bạn sẽ không mất phí nếu chuyển tiền cho tài khoản khác.
Có thể đăng ký bao nhiêu tài khoản Payoneer?
Mỗi người chỉ được đăng ký duy nhất một tài khoản Payoneer. Vì vậy, đừng cố gắng tạo nhiều email và nhiều số điện thoại để đăng ký Payoneer. Nếu bị phát hiện tạo nhiều tài khoản, bạn sẽ bị khóa tất cả các tài khoản hiện có.
Nếu mất thẻ Payoneer, có thể làm lại bằng cách nào?
Đầu tiên, bạn hãy báo cho bộ phận hỗ trợ của Payoneer là bạn đã mất thẻ để kịp thời ngăn chặn các hành vi rút tiền khỏi tài khoản của bạn. Sau đó, nhờ bộ phận hỗ trợ hướng dẫn các bước để làm lại thẻ mới.
Yêu cầu nhận thẻ Payoneer nhưng quá lâu không nhận được thì phải làm sao?
Hãy thực hiện các bước ở trên để kiểm tra xem thẻ của bạn hiện đã được phát đến đâu. Trường hợp thông báo bưu phẩm không có người nhận hoặc không liên lạc được với người nhận thì bạn hãy nhanh chóng liên hệ với bưu cục gần nhất và ra đó lấy.
Trong thời gian dài không đăng nhập hay sử dụng thẻ Payoneer thì điều gì xảy ra?
Bạn có thể bị vô hiệu hóa thẻ nếu như một thời gian dài không có giao dịch phát sinh. Nếu muốn kích hoạt lại, bạn có thể nhờ chuyên viên chăm sóc khách hàng của Payoneer hỗ trợ hoặc vào website xem hướng dẫn.
Nếu không muốn sử dụng nữa thì làm sao để hủy thẻ Payoneer?
Tốt nhất, bạn hãy sử dụng hết tiền trong tài khoản Payoneer trước khi hủy thẻ. Sau đó, bạn hãy liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Payoneer và đề nghị hủy thẻ.
Tại sao không thể rút hết tiền trong tài khoản Payoneer?
Nếu rút tiền tại cây ATM, bạn sẽ mất một khoản phí giao dịch, do đó bạn không thể rút hết tiền trong thẻ ra được. Bên cạnh đó, một số cây ATM tại Việt Nam chỉ cho rút ở một hạn mức nhất định, mỗi lần rút bạn lại phải trả phí. Khi cộng tại tổng số tiền bạn có sẽ không thể bằng với số dư ban đầu của thẻ.
Lỗi đăng nhập tài khoản Payoneer do đâu?
Có thể bạn đã quên hoặc nhập nhầm mật khẩu. Và đừng quên các câu hỏi bảo mật. Vì đó chính là chìa khóa cho phép bạn chuyển tiền hay đổi mật khẩu.
Với những kiến thức và kinh nghiệm đăng ký cũng như sử dụng thẻ Payoneer ở trên, hi vọng các bạn đã hiểu rõ hơn về dịch vụ thanh toán trực tuyến này. So với nhiều loại công cụ khác hiện nay, Payoneer sở hữu lượng người dùng lớn và phủ sóng khắp thế giới. Không chỉ dừng lại ở khách hàng cá nhân, Payoneer đã thành công tạo ra sự liên kết với những ông lớn như Google, Amazon,… Có thể trong tương lai, Payoneer sẽ còn phát triển nhiều tính năng nổi bật hơn nữa.
Nếu đang làm các công việc freelance hoặc kiếm tiền trực tuyến, các bạn đừng chần chừ, hãy thử đăng ký Payoneer và cảm nhận ngay sự khác biệt! Với đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình và cộng đồng Payoneer tại Việt Nam, chắc chắn bạn sẽ rất hài lòng với chất lượng dịch vụ của Payoneer. Cùng Payoneer tham gia các workshop để chia sẻ và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình nhé !